BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Game thủ nói gì sau một ngày "làm cỏ Võ Lâm" trong Tiêu Dao Giang Hồ?

26-10 13:22

Sau 1 ngày trải nghiệm, cộng đồng đã có nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh tựa game mobile mới ra mắt mang tên Tiêu Dao Giang Hồ.

Dường như trong cuộc sống cái gì cũng có xu hướng và game online có lẽ cũng thế. Hiện tại rất nhiều tựa game đang đi theo xu hướng quay về thời xa xưa, với những điều mộc mạc và gần gũi nhất, điển hình là Tiêu Dao Giang Hồ mới ra mắt vào 10h00 sáng ngày 24/10 vừa qua.

Tiêu Dao Giang Hồ

Với thông điệp “làm cỏ võ lâm” khá ấn tượng nên Tiêu Dao Giang Hồ thu hút lượng người chơi đông đảo trong ngày chính thức mở cửa. Tình trạng nghẽn mạch dẫn đến đăng nhập khó khăn là chuyện không thể tránh khỏi và để ổn định hơn, nhà phát hành đã mở đến 4 máy chủ chỉ trong vòng 1 ngày, nhằm hỗ trợ tối đa để game thủ thoải mái trải nghiệm. Hiện tại, vấn nạn lag đã được khắc phục phần nào, tuy nhiên những lúc săn boss vẫn khá là vật vã.

Tiêu Dao Giang Hồ

Tiêu Dao Giang Hồ mang khát vọng đưa game thủ đến với thế giới đậm chất võ lâm kiếm hiệp như những tựa game “tiên phong” từng tạo tiếng vang lớn cách đây hơn chục năm về trước như Võ Lâm Truyền Kỳ, Thiên Long Bát Bộ,… Game sẽ không tập trung vào vẻ bề ngoài mà chú trọng phát triển hệ thống võ học cùng hàng trăm bộ kĩ năng độc đáo, tạo cơ hội cho anh hùng tự khám phá giới hạn của chính mình.

Tiêu Dao Giang Hồ

Chính vì thế nên những ai kì vọng về 1 tựa game hoa mỹ tráng lệ, 3D lộng lẫy thì chắc chắn sẽ thất vọng khi đặt chân vào thế giới này. Bởi lẽ giao diện trong Tiêu Dao Giang Hồ được thiết kế theo phong cách hoài cổ, tông màu chủ đạo đi theo hướng trầm lắng chứ không rực rỡ bắt mắt. Có lẽ nhìn vào khung cảnh giang hồ như vậy, thế hệ game thủ 7x8x đều rất “xao xuyến” hồi tưởng kỷ niệm.

Với những game thủ này, họ đánh giá game hay hoặc dở không phải qua đồ họa lung linh mà qua những tính năng đậm chất kiếm hiệp. Song song đó còn tập trung vào các chiêu thức võ thuật thượng thừa được phác họa chân thật gắn liền với những bộ tiểu thuyết lừng danh của Kim Dung. Đâu đó những tháng ngày của thanh xuân, của tuổi thơ “dữ dội” đã thoáng xuất hiện qua hàng loạt khung cảnh thân quen trong Tiêu Dao Giang Hồ.

Tiêu Dao Giang Hồ

Bên cạnh đó thì ngược lại, đa số giới 9x trở đi lại cảm thấy chán ngắt khi trải nghiệm Tiêu Dao Giang Hồ. Trên nhóm cộng đồng, không ít game thủ tỏ ra thất vọng vì chờ đợi biết bao lâu nhưng mở game lên chơi được chút là xóa ngay vì đồ họa cũng như nhân vật không mang lại cảm xúc cho họ.

Tiêu Dao Giang Hồ

Tiêu Dao Giang Hồ

Thế mới nói, sự thành công của một tựa game phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Có khi chẳng cần gì nhiều, chỉ một vài khung cảnh đủ khiến người ta xúc động thì cũng là lý do để gắn bó lâu dài mà chưa cần biết trò chơi đó có những tính năng như thế nào.

Tiêu Dao Giang Hồ

Tiêu Dao Giang Hồ thực sự ra sao? Hãy thử trải nghiệm và đưa ra câu trả lời cho chính mình bạn nhé!

Trang chủ: http://tieudaogiangho.vn

Tiêu Dao Giang Hồ 3D

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0