Haichiao

Following: 0Follower: 0

Game thủ Ma Thần 3D hào hứng ngày trở lại

11-11 11:52

Cộng đồng Ma Thần 3D vẫn giữ trọn vẹn tình cảm dành cho game sau ngày trở lại.

Với sự kiện Ma Thần 3D nhanh chóng được hoạt động trở lại là tin vui lớn dành cho cộng đồng người chơi mong chờ game suốt thời gian qua. Tuy nhiên trong niềm vui hân hoan ấy, NPH SohaGame cũng không quên thực hiện nhanh chính sách phát quà tri ân, đền bù đối với khoảng thời gian chờ đợi của game thủ.

Game thủ Ma Thần 3D hào hứng ngày trở lại

Theo đó, từ ngày 8/11 – 30/11/2014 tất cả 6 server trong Ma Thần 3D sẽ đồng loạt trao tặng gói quà đền bù trị giá 20.000.000 VND tới những người chơi gắn bó với game từ trước. Chưa kể đối với những tân binh lần đầu mở cánh cửa bước vào chiến trường trong Ma Thần 3D, họ sẽ nhận được ngay gói quà Tiến Cấp trị giá 3.000.000 VND

Cộng đồng cùng hào hứng đón quà tri ân

Game thủ Ma Thần 3D hào hứng ngày trở lại

“Việc Ma Thần 3D có chính sách hỗ trợ đền bù sau khi ngày cửa trở lại là điều tất yếu mà bất cứ anh em nào trong Group thảo luận Ma Thần 3D cũng dự đoán được trong thời gian đợi chờ. Tuy nhiên, không ai ngờ rằng ngày game hoạt động lại ổn định cũng như chính sách đền bù game thủ được SohaGame quan tâm lại sớm như vậy” - Quang Bảo, một game thủ chia sẻ trong cộng đồng Ma Thần 3D.

Game thủ Ma Thần 3D hào hứng ngày trở lại

Chung niềm vui với cộng đồng trước thông tin gói quà đền bù hấp dẫn, anh Trần Bình – một game thủ khác của Ma Thần 3D chia sẻ:“Mình đã gắn bó ngay từ ngày game ra mắt, bản thân mình thấy Ma Thần 3D mới ra chưa lâu, lại thuộc dòng Hardcore nên cũng không yêu cầu người chơi phải đầu tư quá nhiều. Vậy nên trước đó nghe tin đồn gói quà đền bù của game dành cho đối tượng người chơi VIP cũng không nhỏ hơn con số 15 triệu đồng, bản thân mình đã cảm thấy khá choáng và lo sợ nó sẽ gây nhiều điểm mất cân bằng cho game sau ngày mở cửa trở lại”.

Game thủ Ma Thần 3D hào hứng ngày trở lại

“ Nay thấy giá trị quà đền bù còn lớn hơn dự kiến, lại thông báo phát cho toàn thể người chơi chứ không phân biệt cấp VIP này nọ quả thực mình thấy mừng. Chưa kể với lớp tân binh mới tham gia chơi còn sở hữu gói quà hỗ trợ đặc biệt, mình nghĩ đây sẽ là cơ hội thích hợp cho việc mời bạn bè cùng tham gia chơi Ma Thần 3D, cũng như mở rộng thêm số lượng thành viên gia nhập Bang hội” - anh Trần Bình chia sẻ thêm.

Game thủ Ma Thần 3D hào hứng ngày trở lại

Ngoài mong muốn đẩy mạnh tiến độ để người chơi nhận được trải nghiệm đặc sắc hơn với thời điểm ngày đầu game ra mắt, NPH SohaGame còn đang nuôi tham vọng tạo ra bứt phá mới. Theo đó, NPH cũng hé lộ thêm thông tin về tính năng chiến trường Tống Kim liên server sẽ xuất hiện trong bản Big Update sớm của Ma Thần 3D.

Với viễn cảnh sức chứa hàng nghìn võ tướng trong một map chiến, chắc chắn Ma Thần 3D sẽ lột tả hết được “độ chất” PK máu lửa của mình, không phụ lòng mong mỏi của cộng đồng những người yêu game kiếm hiệp tại Việt Nam.

Ma Thần 3D

0.0
SohaGame | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0