BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Game thủ Loạn Thế Tam Quốc “vỡ òa” với thông tin Update

06-09 15:07

Hình ảnh tướng Chu Du trong phiên bản Big Update sắp tới vừa được hé lộ đã khiến cộng đồng Loạn Thế Tam Quốc trở nên sôi động hơn bao giờ hết.

Nói tới Loạn Thế Tam Quốc không thể không nhắc đến một tựa game ARPG kết hợp với lối chơi MOBA đầy hấp dẫn, cùng với tổ hợp những kỹ năng đa dạng và đặc sắc, được thiết kế trên nền đồ họa 3D phong cách chibi màu sắc tươi sáng. Bước chân vào thế giới Loạn Thế Tam Quốc, mỗi game thủ đều có thể sáng tạo riêng cho mình những đội hình mạnh nhất, ăn ý nhất trên con đường chinh phục ngôi Vương.

Cũng đã rất lâu rồi, Loạn Thế Tam Quốc chưa có một bản Update hoành tráng, chính vì vậy ngay khi thông tin về bản Update cùng với hình ảnh võ tướng Chu Du với tư chất và chỉ số thuộc hàng siêu khủng được rò rỉ trên Fanpage đã làm cho các game thủ như “vỡ òa” trong vui mừng, bởi vì họ đã mong chờ Update khá lâu. Có thể nói, đối với các game thủ thì thông tin này được ví như “nắng hạn gặp mưa rào”.

Theo tiết lộ từ GAMOTA, bản Update lần này NPH đã mất rất nhiều thời gian chăm chút để có thể mang đến cho game thủ một sản phẩm hoàn hảo nhất. Chính vì lẽ đó mà thời gian Update đã bị trì hoãn khá nhiều so với dự kiến. Và trong tháng 9 này, Loạn Thế Tam Quốc chắc chắn sẽ trở lại trong một diện mạo hoàn toàn mới, mang đến những bất ngờ dành tặng riêng cho cộng đồng của mình.

Không lâu nữa, bản Update của Loạn Thế Tam Quốc sẽ chính thức ra mắt, game thủ hãy chuẩn bị sẵn sàng tinh thần để bùng nổ cùng với phiên bản Big Update hoành tráng nhất từ trước đến nay.

Fanpage: https://www.facebook.com/loanthetamquoc/?fref=ts

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/loan-the-tam-quoc-611.html

Loạn Thế Tam Quốc

0.0
Gamota | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0