Haichiao

Following: 0Follower: 0

Game thủ 6D Võ Lâm làm gì trong dịp Tết Ất Mùi?

13-02 20:09

Chùm ảnh hài hước: ‘Mong ước của game thủ 6D Võ Lâm dịp Tết đến xuân về’ nhân dịp Tết Nguyên đán 2015 đang đến gần.

Năm mới Ất Mùi 2015 đang đến khá gần, ai ai cũng háo hức mong chờ một năm mới với nhiều niềm vui, may mắn cũng như sức khỏe sẽ đến với gia đình, người thân và bạn bè thân yêu của mình. Còn cộng đồng game thủ 6D Võ Lâm thì sao, chắc hẳn các bạn cũng không đứng ngoài “guồng quay” sôi động mong chờ Tết đến xuân về.

Và để góp thêm chút không khí hân hoan chào đón năm mới Ất Mùi, mới đây cộng đồng 6D Võ Lâm (Lục Đại Võ Lâm) đã cùng nhau thực hiện chùm ảnh thú vị: “Mong ước của game thủ 6D Võ Lâm dịp Tết đến xuân về”. Với cách thể hiện nhẹ nhàng, hài hước chùm ảnh chibi ngộ nghĩnh đã phần nào nói lên những nguyện vọng, tâm tư của người chơi trong năm mới 2015. Có thể nói, dù mới ra mắt cách đây không lâu (29/01/2015) nhưng cộng đồng 6D Võ Lâm đã trổ tài “thiết kế” khá ấn tượng và được đón nhận nhiệt tình.

Nhân dịp tết Nguyên đán 2015, MCCorp – NPH 6D Võ Lâm cũng xin gửi tới cộng đồng người chơi gMO nói chung, 6D Võ Lâm nói riêng lời chúc năm mới sức khỏe – an khang – thịnh vượng. Hi vọng quý game thủ vẫn luôn đồng hành cùng MCCorp trong năm mới 2015. Chúng tôi cũng cam kết vẫn duy trì tiêu chí đặt cộng đồng lên hàng đầu và tiếp tục phát hành những sản phẩm chất lượng nhất để thỏa mãn người chơi.

Tải game trực tiếp tại 9Gate: 6D Võ Lâm

6D Võ Lâm

0.0
MCCorp | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0