BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Game nhập vai độc quyền cốt truyện Tam Sinh Tam Thế - Thập Lý Đào Hoa xác nhận sẽ ra mắt trong tháng 10

03-10 17:22

Theo những thông tin mới nhất thì Tam Sinh Tam Thế được xác nhận sẽ ra mắt cộng đồng vào cuối tháng 10 này.

Mới tung thông tin được mua về nước cách đây không lâu nhưng với vị thế độc quyền cốt truyện, Tam Sinh Tam Thế ngay lập tức thu hút được lượng game thủ quan tâm cực đông đảo. Là tựa game nhập vai mobile duy nhất trên thị trường hiện nay được phát triển dựa theo 100% cốt truyện, tái hiện chân thực mối lương duyên ba đời ba kiếp của Đế cơ Thanh Khâu Bạch Thiển và Thái tử của Cửu Trùng Thiên Dạ Hoa, Tam Sinh Tam Thế được kỳ vọng sẽ trở thành bom tấn nhập vai trong nửa cuối 2018 này.

Mới đây, fanpage cũng như group của trò chơi đã đồng loạt thay ảnh cover thông báo sẽ ra mắt vào tháng 10 khiến các game thủ càng thêm hóng. Được kiểm chứng từ đồ họa, gameplay cho đến việc bám sát cốt truyện từ phiên bản Hàn Quốc, không khó hiểu khi cộng đồng đều đồng loạt dành những lời khen có cánh cho Tam Sinh Tam Thế, thậm chí các bang hội đã được thành lập nhiều và xôm vô cùng.

Cộng đồng dành cơn mưa lời khen cho Tam Sinh Tam Thế sau khi tận tay trải nghiệm phiên bản Hàn Quốc

Tham gia vào Tam Sinh Tam Thế, người chơi sẽ hóa thân vào hai class Nam và Nữ, tự chọn hướng phát triển cho bản thân, trở thành Dạ Hoa, Bạch Thiển, Mặc Uyên, Ly Kính, Phượng Cửu hay đơn giản là tự do sống cuộc đời ung dung tự tại, tự phiêu bạt, tự mưu cầu hạnh phúc. Tất cả sẽ được tuyền tải bằng nền đồ họa 3D mượt mà lãng mạn và đậm chất ngôn tình.

Tam Sinh Tam Thế mang đến cho game thủ loạt thời trang hoa mỹ, dàn Trân Thú đồ sộ và hệ thống Pet phong cách Loli cực đáng yêu. Ngoài ra, Thần Binh, Pháp Bảo, Cánh, Danh Hiệu, Phù cũng là những nguồn tăng lực chiến cực đáng kể dành cho nhân vật của mỗi người chơi.

Tuy diễm lệ là thế, huyền huyễn là thế, Tam Sinh Tam Thế vẫn là một tựa game nhập vai chuẩn mẫu với hệ thống tính năng PK đậm chất thù hằn. Tam giới loạn lạc vốn là vậy, xoay vòng giữa ân và oán, bạn và thù, mỗi bước chân chiến trường đều có thể dẫn đến cái chết, một đao vung lên cũng chính là nhân gian dậy sóng. Bang Hội Trang Bá, Bảo vệ Mỹ nữ, Hoa Sơn Luận Kiếm, Thiên Thành Đoạt Bảo… tất cả đã sẵn sàng chứng kiến những trận thanh trừng đẫm máu mà bất người chơi nào cũng phải trải qua.

Một số hình ảnh Việt hóa mới nhất của game:

- Người là người ta là ta, bận lòng chi phải vương vấn?

- Vì một khi yêu đã là thua một nửa, tam sinh tam thế, tam kiếp tình duyên, vẫn ngàn đời bất hối

Fanpage: https://www.facebook.com/tamsinhtamthemobile

Tam Sinh Tam Thế Mobile

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0