Cucku

Following: 0Follower: 3

Game mới lũ lượt kéo về, xếp hàng chờ ngày ra mắt

02-06 16:58

Tháng 6 này, game thủ chơi mệt nghỉ với 8 game mobile cực hot

1. Nhất Mộng Giang Hồ Mobile

Ngay từ đầu tháng 5, cộng đồng game thủ Việt đã rất phấn khích khi vô tình phát hiện trang fanpage mới lập mang tên "Nhất Mộng Giang Hồ". Nhiều tin đồn úp mở cho rằng đây là siêu phẩm tiếp theo đến từ NPH SohaGame, khai thác bối cảnh chiến tranh Bắc Tống và Tây Hạ thời Khánh Lịch. 

Nhất Mộng Giang Hồ được trang bị nền đồ họa 3D đẹp mắt, chuyển động nhân vật mượt mà, làm nổi bật được uy lực, sự tinh túy và mỗi đòn công mạnh mẽ của từng loại võ công. 

2. Ngự Kiếm Mobile

Được biết, Ngự Kiếm Mobile thuộc thể loại game nhập vai 3D thế giới mở lấy cảm hứng từ một vài bộ phim cổ trang nổi tiếng ở Trung Quốc. Qua đó trò chơi khai thác bối cảnh nhà Tùy thời Mạt Vận, khi nhà Đường đang chuẩn bị nhăm nhe soán vị lên thống lĩnh.

Điểm nhấn đầu tiên nằm ở đồ họa 3D đỉnh cao, thiết kế ấn tượng mang đến hình ảnh rõ nét, tầm nhìn rộng lớn. Cùng với đó hệ thống Bát đại môn phái phong phú; nhiều chiến trường đơn đấu, quần đấu mở 24/24 cũng khiến game thủ choáng ngợp, ấn tượng.

3. Kiếm Hồn 3D

Kiếm Hồn 3D (tên gốc: Sword And Soul) là game mobile nhập vai chiến đấu có đề tài tiên hiệp Trung Hoa tương đối quen thuộc. Trò chơi đã được nhà phát hành Funtap đưa về Việt Nam và dự kiến cho ra mắt trong mùa hè này. Hiện tại, Kiếm Hồn 3D đã tung ra landing page giới thiệu nhiều thông tin hấp dẫn cũng như mở đăng ký trước cho game thủ trên cả Google Play và App Store.

Bước vào thế giới tiên hiệp của Kiếm Hồn 3D, người chơi sẽ được lựa chọn gia nhập vào 1 trong 4 lớp nhân vật tu tiên chính của trò chơi gồm: Thiên Vương, Tàng Kiếm, Tiêu Dao và Đào Hoa. Mỗi lớp nhân vật này sẽ sở hữu những vũ khí cùng năng lực chiến đấu khác nhau.

4. Tỷ Muội Hoàng Cung

Tỷ Muội Hoàng Cung chính là bối cảnh thu nhỏ của một cung đình với những hỉ nộ ái ố, thị phi hậu cung, cũng như kịch tính tranh đoạt gay cấn chốn triều đình. Game còn xoay quanh những câu chuyện ngôn tình lãng mạn của các nhân vật nam-nữ trong cung.

Người chơi sẽ vào vai một trong 4 vai trò Học Sĩ, Thị Vệ, Thượng Thực và Thượng Dược để đồng hành cùng Tỷ Muội Hoàng Cung. Game hiện đã cho phép game thủ đăng ký tải trước trên iOS và Android, dự kiến ra mắt trong tháng 6/2020.  

5. Thần Thú 3D

Thương hiệu Pokemon đã gắn liền với nhiều thế hệ game thủ, đồng thời cũng trở thành một hiện tượng giải trí trên toàn thế giới với đủ thể loại từ truyện đến phim ảnh và nhiều tựa game “xuất xưởng” hàng năm. Và Thần Thú Đại Chiến - game đấu Pokemon - cũng chính là một trong những sản phẩm sẽ giúp game thủ hòa mình vào những trận chiến hấp dẫn.

Bước vào thế giới trong game, người chơi sẽ được hóa thân thành những huấn luyện viên Pokemon tài ba, bắt đầu khám phá thế giới kỳ ảo. Để chu du đây đó và tham gia các trận chiến, người chơi cần lập ra cho mình tổ đội 6 Pokemon trong số hàng trăm Pokemon có trong game. Tất nhiên, mỗi loại pokemon mà bạn thu thập được cũng sẽ có nhiều hướng phát triển/tăng tiến sức mạnh.

6. Giang Sơn Mỹ Nhân 

Giang Sơn Mỹ Nhân là tựa game chiến thuật hiếm hoi hiện nay đem tới nền tảng đồ họa 3D đẹp và mới lạ so với phần còn lại của thị trường, đây chính là điểm ấn tượng nhất của trò chơi này ngay từ khi được giới thiệu về Việt Nam cách đây hơn 1 tháng. Cũng từ đó hội những người mong chờ game này ngày càng đông đảo trên các group.

Giang Sơn Mỹ Nhân vẫn sẽ sở hữu lối chơi chiến thuật thời gian thực (SLG) cực kì quen thuộc với đại đa số anh em game thủ đã từng chơi dòng game này trước đây. Vẫn sẽ là hành trình xây thành trì, chiêu quân, cướp tài nguyên… điểm khác biệt lớn nhất chính là khả năng thể hiện chúng từ bối cảnh đến nhân vật trong không gian 3D, tạo nên sự chân thực mà các game thủ đã mong đợi từ lâu.

7. Trụ Vương Cứu Thiếp

Trụ Vương Cứu Thiếp là game chiến thuật thẻ tướng thế hệ mới được săn đón nhiều nhất trong thời gian gần đây với lối chơi game độc đáo và không đụng hàng với bất kì game nào trên thị trường hiện nay. Game sở hữu bộ sưu tập hàng trăm thần tướng được nhà sản xuất chăm chút kỹ lưỡng. Các thần tướng trong game sẽ được tạo hình theo phong cách hoạt hình hài hước, dễ thương nhưng cũng đầy cá tính mà chưa từng xuất hiện ở bất cứ game nào.

8. Hoa Sơn Ngũ Tuyệt

Trò chơi vốn có tên nguyên bản là Dương Quá và Tiểu Long Nữ – hai nhân vật chính trong bộ truyện Thần Điêu Hiệp Lữ (hay Thần Điêu Đại Hiệp – phiên bản phim). Họ là hình tượng mẫu mực cho tình yêu vượt lên trên các giới hạn về thân phận và tuổi tác (sư – đồ).

Không chỉ vậy, vượt qua nhiều thử thách song đôi trai tài gái sắc này vẫn giữ được tình cảm son sắt thủy chung. Phản ánh chân thực trong game Hoa Sơn Ngũ Tuyệt, người chơi một lần nữa thấy được hình ảnh thân quen của Quá Nhi và Cô Cô.

Hoa Sơn Ngũ Tuyệt

10.0
Funtap | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0