BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Game chiến thuật thẻ tướng: Tam Quốc Liên Kích đã có link tải

07-05 18:33

Bản cài của Tam Quốc Liên Kích đang được chia sẻ nhanh đến chóng mặt. Bạn đã sẵn sàng trải nghiệm cơ chế gameplay hoàn toàn mới này hay chưa?

Chỉ vài ngày sau khi chốt ngày ra mắt vào 09/05/2018, ngay trong sáng hôm nay, Tam Quốc Liên Kích đã sớm ra mắt link tải chính thức. Bạn đọc có thể truy cập và “kéo” ngay tựa game thẻ tướng được dự đoán sẽ lọt Top game chiến thuật HOT nhất 2018 này.

Nếu các bạn chưa biết, Tam Quốc Liên Kích dù chưa ra mắt nhưng lại là cái tên rất nổi trội thời gian gần đây. Thứ ấn tượng nhất của tựa game này chính là sự đột phá trong lối chơi với cơ chế “nối chiêu” hoàn toàn mới lạ. Trong mỗi trận giao tranh, sẽ có các khoảnh khắc “slow motion”, khi mà một vòng tròn sáng hiện ra. Việc của người chơi là phải nhấp vào chỗ đó kịp thời để thi triển các chiêu thức liên hoàn kích của đội hình 6 tướng.

Đặc biệt, cơ chế này chỉ được áp dụng khi bạn bắt đúng hiệu ứng trên người đối thủ. Mỗi vị tướng trong game sẽ có tối đa 3 kỹ năng Truy Kích khác nhau. Mỗi kỹ năng này đi kèm các hiệu ứng như Di Chuyển Lớn, Di Chuyển Nhỏ, Đoạn Mạch… Bằng việc nhấp đúng vòng sáng và bắt chuẩn hiệu ứng, các tướng sẽ lần lượt lao lên tấn công mục tiêu chỉ định. Chuỗi công kích này chỉ kết thúc khi mục tiêu đã bị hạ gục hoặc cả 6 tướng cùng lên tấn công.

Đáng nói, Tam Quốc Liên Kích được trang bị nền đồ họa rất đẹp mắt. Nó mang hơi hướng của những tựa game Nhật Bản, màu sắc với tông màu sáng, rất huyền ảo, lãng mạn. Thêm vào đó, tạo hình của hệ thống tướng cũng là điểm cộng lớn mà chắc hẳn người chơi nào cũng sẽ thích. Vẫn giữ được các nét đặc trưng của từng nhân vật thời Tam Quốc nhưng nhà sản xuất đã khéo léo thêm thắt các chi tiết dù nhỏ nhưng lại rất “nổi”, tạo ra một cái nhìn khác lạ hơn về những Lữ Bố, Quan Vũ, Điêu Thuyền, Triệu Vân… vốn đã rất quen thuộc.

Đa phần những game thủ từng sang bản nước ngoài để trải nghiệm sớm Tam Quốc Liên Kích đều có chung cảm nhận rằng: “Tựa game này thực sự hại não”. Bởi khi đưa đến một cơ chế mới, người chơi sẽ cần một khoảng thời gian nhất định để làm quen và nắm bắt được xu hướng. Đối với tựa game này cũng vậy, có rất nhiều vấn đề nảy ra, phần lớn bắt nguồn từ cách đánh liên hoàn kích. Khi nào thì nên “nối chiêu”, khi nào thì nên sử dụng kỹ năng áo nghĩa? Tướng nào cho liên hoàn kích mạnh nhất? Cần tiêu diệt mục tiêu nào của đối phương nhanh chóng? Rất nhiều câu hỏi mà có lẽ, chỉ khi vào tận trong game và trải nghiệm, chúng ta mới có thể trả lời được. Đây quả là một tựa game cực kỳ phù hợp cho các game thủ thích nghiền ngẫm, đoạt lấy chiến thắng bằng đầu óc chứ không chỉ vì chiến lực.

Những năm gần đây, dòng game chiến thuật thẻ tướng đã có dấu hiệu chững lại. Mọi cái hay, cái tinh túy lại chỉ dừng ở Liên Kích, Hợp Kích mà thôi. Có lẽ, chính cơ chế “nối chiêu” độc nhất vô nhị này lại là thứ mà cộng đồng người chơi đang khao khát nhất. Nếu đang tìm kiếm một sân chơi đem lại cảm giác mới lạ, “hack não” như bạn đã từng yêu thích, hãy tải ngay Tam Quốc Liên Kích và chờ đến 09/05/2018 để bắt đầu “chiến” nhé!

Trang chủ: https://tamquoclienkich.vn

Tam Quốc Liên Kích

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0