Cucku

Following: 0Follower: 3

Game Bá Đao Nhất Kiếm thông báo ngừng hoạt động

05-09 11:42

Chỉ còn ít ngày nữa là tựa game Bá Đao Nhất Kiếm đến từ NPH VGP sẽ chính thức ngừng hoạt động.

Bá Đao Nhất Kiếm là game MMORPG lấy đề tài kiếm hiệp đã ra mắt vào đầu năm 2019 này, game không chỉ có hệ thống PK đã tay mà còn sở hữu đồ họa đẹp mắt “siêu nhẹ” đủ để khiến game chạy mượt mà trên mọi thiết bị.

Với hàng trăm nhiệm vụ lớn nhỏ, vô số các loại Boss thế giới và dã ngoại, hàng chục nhiệm vụ tổ đội nhóm… cùng với việc đánh quái có thể rớt đồ, người chơi gần như chẳng cần phải nạp thẻ cũng vẫn sống khỏe re trong tựa game này. 

Bước vào thế giới Bá Đao Nhất Kiếm, game thủ sẽ được lựa chọn gia nhập vào một trong 4 môn phái là Bá Đao, Tiêu Dao, Đào Hoa và Nhất Kiếm. Mỗi môn phái sẽ sở hữu sức mạnh cùng hệ thống kỹ năng khác biệt, rất đa dạng và phong phú. 

Với tốc độ chiến đấu trong game diễn ra nhanh và liên tục, kết hợp bộ kĩ năng ảo diệu đẹp mắt của người chơi và các chiến tướng, các cuộc đấu PK trong game cũng vì thế mà khốc liệt và cuốn hút hơn rất nhiều.

Từ ngày ra mắt đến nay Bá Đao Nhất Kiếm đến tay người chơi gần 8 tháng, dù thời gian không quá lâu thế nhưng người chơi vẫn ấn tượng với tựa game đề tài kiếm hiệp này. Tuy vậy thời gian gắn bó với Bá Đao Nhất Kiếm không còn nhiều nữa khi mới đây BĐH game phải thông báo: Bá Đao Nhất Kiếm sẽ chính thức ngừng phát hành tại Việt Nam từ ngày 6/9 sắp tới. 

Fanpage: https://www.facebook.com/badao.vgplay.vn

Bá Đao Nhất Kiếm

0.0
VGP | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0