BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Funtap khép lại hành trình của Tam Quốc Bá Nghiệp

01-02 11:33

Tựa game chiến thuật Tam Quốc Bá Nghiệp của NPH Funtap sẽ kết thúc hành trình của mình tại Việt Nam sau hơn 1 năm vận hành.

Tam Quốc Bá Nghiệp là game chiến thuật turn-base lấy đề tài Tam Quốc được Funtap phát hành vào cuối tháng 12 năm 2016. Đây là một game chiến thuật có khá nhiều nét thú vị khi bên cạnh những đặc trưng riêng của dòng game này thì Tam Quốc Bá Nghiệp còn có những nét riêng cho mình: Phân tách tương, lính ra riêng biệt, yếu tố chiến chiến quốc thời gian thực yêu câu tất cả người chơi phải liên minh và thống nhất hành động với nhau ở từng quốc gia, hệ thống chiến trường theo từng mùa, hệ thống hoạt động phong phú...

Sau hơn 1 năm phát hành, hôm nay, NPH Funtap đã chính thức ra thông báo ngưng phát hành Tam Quốc Bá Nghiệp tại Việt Nam bắt đầu từ ngày 08/2. Đây là điều được dự báo từ trước khi từ khi năm 2018 bắt đầu, Fanpage của Tam Quốc Bá Nghiệp đã không có đăng tải các thông tin, sự kiện của bản thân mình nhiều nữa mà thay vào đó là đăng tải các thông tin về các sản phẩm khác của Funtap. Các game thủ của của TQBN có thể chuyển sang chơi các game khác của Funtap với những phần quà đền bù từ NPH này.

Tam Quốc Bá Nghiệp

0.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0