BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Fan chia sẻ hoàn cảnh sắp phải mổ mắt, Youtuber Liên Quân nổi tiếng có hành động đầy ý nghĩa

17-08 13:08

Động thái tri ân fan của Youtuber này được cộng đồng Liên Quân Mobile suýt xoa, khen ngợi vì tính nhân văn.

Việc các Streamer, Youtuber thường xuyên tương tác với fan để nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của họ là điều chẳng có gì lạ. Chính những hành động đồng cảm, chia sẻ những khó khăn, giải đáp thắc mắc của fan sẽ là cách để Streamer, Youtuber đó dần định hướng được mục tiêu mà mình cần. Thông qua những trao đổi ngắn qua lại giữa fan và thần tượng, nhiều hành động đẹp đã được nhân rộng khiến cộng đồng game thủ nói chung càng ấm lòng. Mới đây thôi, MSuong - một Youtuber đình đám của cộng đồng Liên Quân Mobile đã khiến người xem phải xúc động khi đáp ứng mong mỏi nhỏ bé nhưng ý nghĩa của fan.

MSuong hay Cường Lào - một "thế lực" của làng Streamer Liên Quân VN với gần 900 nghìn lượt theo dõi.

Theo đó, bạn fan của MSuong này có hoàn cảnh khá éo le khi mắt sắp bị hỏng. Trong thời gian tới, bạn này sẽ phải trải qua một cuộc phẫu thuật với tình huống xấu nhất có thể sẽ là mất đi khả năng thị giác. Nguyện vọng của fan khá đơn giản đó là mong MSuong vào chơi nick của bạn ấy, quay video rồi đăng tải trên kênh Youtube. Để khẳng định những điều mình nói là sự thật, fan này cũng đăng tải video chia sẻ trực tiếp hoàn cảnh gửi tới thần tượng.

Fan này sau đó đã gửi một video với tâm sự thật lòng gửi tới thần tượng.

Ngay sau khi xác nhận thông tin, chàng streamer đang thuộc biên chế V Gaming lập tức động viên và đáp ứng theo yêu cầu. MSuong lựa chọn Lindis đi rừng, với khả năng đọc tình huống và xử lý điêu luyện mà streamer này tiếp tục cống hiến cho khán giả những pha HighLight đỉnh cao.

MSuong cầm Lindis và có nhiều pha xử lý tốt.

Chiến thắng này được MSuong gửi tới fan sắp bước vào quá trình phẫu thuật.

Rất nhiều những ý kiến động viên được fan MSuong gửi tới bạn trẻ có hoàn cảnh éo le:

- Bác sĩ Việt Nam rất gỏi nhá, mặc dù không biết bạn ấy là ai nhưng chúc bạn ấy khoẻ mạnh, ca phẫu thuật thành công tốt đẹp.

- Một clip ý nghĩa. Một người đang trong tâm lý hồi hộp khi nghe và xem được clip này sẽ phần nào trấn an lại mình. Chúc ca phẫu thuật thành công.

- Trời không bao giờ phụ người có tình nghĩa. Chúc Hoàng phẫu thuật thành công.

- Chúc anh Lào tất cả, qua clip anh Lào thì mình xin chúc bạn Hoàng phẩu thuật thành công, mau khỏi nha.

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0