BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

eWings Studio và “đứa con thứ hai” mang tên Kim Dung Quần Hiệp Truyện

04-04 12:41

Như một chu kỳ quen thuộc, mỗi năm thị trường Việt đều sản sinh ra một vài sản phẩm game Việt chất lượng. Và Kim Dung Quần Hiệp Truyện có thể coi là một sản phẩm như thế.

Chỉ sau một tuần kể từ khi game thủ Việt truyền tay nhau Clip kĩ năng cực đẹp của Kiều Phong (Tiêu Phong), một nhân vật truyền kỳ trong tiểu thuyết Thiên Long Bát Bộ của nhà văn Kim Dung, SohaGame đã lên tiếng xác nhận đó là hình ảnh được cắt ra từ tựa game sẽ được SohaGame phát hành ngay trong tháng 4. Đặc biệt, tựa game này còn được phát triển bởi eWings Studio, “cha đẻ’ của Hải Tặc Bóng Đêm, một tựa game đang rất thành công ở hiện tại khi có cộng đồng game thủ vô cùng đông đảo.

Thông qua buổi họp báo ra mắt sản phẩm diễn ra vào 14h chiều ngày thứ 6 (31/3), những thông tin mới nhất về tựa game này đã dần được hé lộ. Theo đó, trong giai đoạn đầu tựa game sẽ tổng hợp các anh hùng của 5 bộ truyện rất nổi tiếng của Kim Dung bao gồm: Thiên Long Bát Bộ, Anh Hùng Xạ Điêu, Thần Điêu Đại Hiệp, Tiếu Ngạo Giang Hồ và Ỷ Thiên Đồ Long Ký. Đồng thời game cũng công bố tên gọi chính thức là: Kim Dung Quần Hiệp Truyện.

Ngoài ra, theo như tiết lộ của eWings Studio thì trong các phiên bản tiếp theo Nhà Phát Triển (NPT) sẽ cập nhật thêm nhân vật trong 15 bộ truyện khác nhau của nhà văn Kim Dung. Chừng ấy cũng đủ để game thủ có thể kì vọng tựa game sẽ có rất nhiều bản Update khác nhau khi game được chính thức phát hành.

Đi sâu vào tìm hiểu thông tin cụ thể về game, có thể thấy Kim Dung Quần Hiệp Truyện là game thuộc thể loại Chiến thuật, Nhập vai có đề tài Kiếm Hiệp. Game chỉ có 2 Class nhân vật (Nam/ Nữ), chia thành 4 Trận doanh tướng tương khắc lẫn nhau (thêm 30% damage nếu tương khắc). Trong trận đấu, người chơi sẽ được đồng hành cùng 4 Thần Thú và mỗi Thần Thú sẽ có 4 kĩ năng để người chơi chọn lựa trước khi vào trận.

Nhìn chung, Kim Dung Quần Hiệp Truyện có hệ thống chức năng khá tương đồng với Mộng Anh Hùng 3D, một tựa game đã được SohaGame phát hành trước đó. Tất nhiên, game cũng có khá nhiều cải tiến so với người tiền nhiệm. Ví dụ như hệ thống Duyên Phận, thay vì mỗi duyên có chỉ số cố định thì trong Kim Dung Quần Hiệp Truyện chỉ số này sẽ thay đổi tăng lên phụ thuộc vào cấp cường hóa của tướng có duyên. Điều này giúp game có độ cân bằng cao hơn bởi người chơi sẽ phải giữ lại tất cả các tướng dù yếu nhất để phục vụ cho việc nâng cấp.

Nhưng trên hết, Đồ Họa mới chính là ưu điểm lớn nhất của game. Với số lượng Skill phong phú cùng hiệu ứng kĩ năng cực đẹp có thể làm vừa lòng tất cả người chơi. Khó có thể tin rằng sản phẩm này lại được làm ra bởi chính bàn tay người Việt.

Thật may mắn, 9Gate có cơ hội được thăm quan trụ sở eWings Studio trực thuộc trong khu vực của SohaGame. Với đội ngũ nhân sự hơn 100 người phát triển liên tục trong suốt 1 năm để tạo ra Kim Dung Quần Hiệp Truyện mới thấy những khó khăn, cố gắng mà đội ngũ nhà phát triển Việt vẫn đang phải đối mặt. Qua đó, thật sự rất cần những sự ủng hộ, thông cảm từ phía game thủ để những sản phẩm game nước nhà có thể tiến xa hơn ra tầm khu vực.

Cũng theo tiết lộ của SohaGame và eWings Studio, Kim Dung Quần Hiệp Truyện sẽ được phát hành ngay trong tháng 4 trong phiên bản Alpha Test.

Theo dõi và cập nhật tin tức mới nhất về game tại 9Gate và cùng chúc cho eWings Studio và SohaGame sẽ thành công rực rỡ cùng Kim Dung Quần Hiệp Truyện trong năm 2017.

Fanpage: https://www.facebook.com/KimDungQuanHiepTruyen

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/kim-dung-quan-hiep-truyen-888.html

Chém gió ...
Aa 0