BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Eggy Party công bố ngày phát hành chính thức khu vực Đông Nam Á

28-08 14:47

NetEase mang tin vui và quà tặng khủng đến cho game thủ khu vực ĐNA khi vừa thông báo sẽ có mặt trên Android lẫn iOS vào tháng 9 tới đây!

Dự kiến trò chơi sẽ có mặt tại các nước thuộc khu vực ĐNA gồm: Singapore, Indonesia, Thái Lan, Philippines, Malaysia, Myanmar, Lào, Campuchia và Đông Timor (trước đó đã thử nghiệm tại Philippines) vào ngày 08/09/2023. Eggy Party thuộc thể loại hành động, đối kháng mang đến cho bạn một trải nghiệm đối kháng căng thẳng nhưng cũng không kém phần hài hước.

Sau khi ra mắt thử nghiệm cực kỳ thành công tại Philippines vào tháng 4 vừa qua, Eggy Party mang đến nhiều sự kiện hấp dẫn dành cho game thủ tại Đông Nam Á. Hiện tai, người chơi có thể đăng ký trước để nhận được thông tin cập nhật cũng như sở hữu phần thưởng độc quyền dựa trên số lượng đăng ký trước bao gồm:

  • Bottle Cap: 4.000 người đăng ký trước
  • Huy hiệu thời trang: 20.000 người đăng ký trước
  • Trang phục giới hạn: 40.000 người đăng ký trước
  • Khung Avatar: 80.000 người đăng ký trước
  • Mở 10 hộp bí ẩn: 200.000 người đăng ký trước

Được biết, Eggy Party đã đạt được thành công lớn ở nhiều quốc gia trên toàn cầu và là game mang về cho NetEase số tiền không nhỏ. Trước đó, tại thị trường nước nhà Trung Quốc, trò chơi sở hữu “hào quang rực rỡ” khi lọt top 3 game iOS có doanh thu cao nhất kể từ khi ra mắt vào tháng 1/2021.

Tham gia vào game, người chơi sẽ vào vai một quả trứng tròn dễ thương và cạnh tranh với những quả trứng khác trong cuộc chiến sinh tồn đầy vui nhộn và hỗn loạn. Mục tiêu của bạn là trở thành người cuối cùng còn đứng vững trong các minigame vượt chướng ngại vật siêu kịch tính. Bên cạnh đó, hệ thống trang phục đa dạng, bắt mắt với tạo hình đầy dễ thương gậy thiện cảm cho cộng đồng game thủ thích sự đáng yêu. Ngoài ra, chúng ta còn có thể sưu tầm trang sức qua các trận đấu đạt thành tích cao.

Fanpage: https://www.facebook.com/EggyPartyGlobal

Chém gió ...
Aa 0