BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Dynasty Warriors: Unleashed - Cách tăng cấp tướng "hạt dẻ" mà nhiều người chưa biết

10-05 19:30

Không chỉ có một cách tăng cấp tướng nhưng cách rẻ mà hiệu quả thì không thể có nhiều, cùng tham khảo bài viết dưới đây để có thêm chọn lựa nhé.

Nguyên tắc:

Trong đội hình đấu Dynasty Warriors: Unleashed thông thường bao gồm: tướng kéo, tướng cần kéo và phôi nguyên liệu (vật liệu nâng sao cho tướng cần kéo).

Quá trình nâng cấp tướng bạn nên thực hiện theo lộ trình tăng giới hạn cấp tướng sau đó nâng sao cho tướng đó và nên theo cách luyện dải đều (luyện hết đồng loạt các tướng lên cùng sao: 2 sao, 3 sao, 4 sao...).

Khi nâng cấp tướng nguyên liệu, các tướng mà bạn muốn tăng cấp kỹ năng cũng phải đạt cấp tối đa nhé.

Lưu ý:

- Tận dụng tối đa tướng cùng loại để tăng sao. Khi luyện tướng 4 sao gốc level 1 sẽ cần 4 tướng giống khi bạn nâng cấp tướng 4 sao lên 5 sao và cần 4 tướng giống nhau khi từ 5 sao lên 6 sao để đạt tối đa chỉ số kỹ năng.

- Trong khi luyện tướng bạn cần dùng tính năng Do thám để tăng level nhằm rút ngắn thời gian và nên dùng tướng 3, 4 sao để thực hiện hoạt động này thôi nhé. 

- Trường hợp tướng đã đạt 6 sao nhưng bạn chưa đủ "max skill" mà có phôi sẵn thì bạn nên cho tướng chính vào Do thám kết hợp kéo tướng phụ lên 5, 6 sao để thao luyện tướng chính.

Chúc các bạn thành công!!!

(Tham khảo chia sẻ từ game thủ Ngọa Long)

Dynasty Warriors: Unleashed

0.0
Nexon | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0