BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Dự kiến đà tăng trưởng của thị trường game Trung Quốc trong năm 2023

07-02 19:24

Báo cáo mới cung cấp các xu hướng và phân tích về ngành công nghiệp trò chơi Trung Quốc. Thị trường sẽ đạt 90,52 tỷ đô la Mỹ vào năm 2027 với tốc độ CAGR là 8,45%.

Thị trường trò chơi trực tuyến của Trung Quốc đang tăng nhanh chóng, với hơn 701,8 triệu người chơi tính đến năm 2022. Trung Quốc là thị trường lớn nhất thế giới về trò chơi. Trung Quốc đã tận dụng lợi thế của ngành công nghiệp trò chơi trực tuyến, góp phần vào sự tăng trưởng trong những năm qua, thu hút nhiều công ty game trên toàn thế giới muốn mở rộng hoạt động tại quốc gia số hóa nhất trên thế giới.

Trò chơi trực tuyến bao gồm chế độ nhiều người chơi, nội dung có thể tải và trò chuyện trong game, có thể được cung cấp miễn phí hoặc trên cơ sở trả phí hoặc đăng ký. Theo kết quả nghiên cứu, ngành công nghiệp trò chơi trực tuyến Trung Quốc tăng trưởng với tốc độ CAGR là 8,45% từ năm 2022 đến năm 2027. Trung Quốc chiếm khoảng 25% ngành công nghiệp trò chơi điện tử toàn cầu. Tuy nhiên, Trung Quốc có những công ty công nghệ lớn như Tencent có nhiều đóng góp mạnh mẽ.

Nhiều trò chơi mới như Knives Out và Love & Producer dự kiến  hoạt động tốt hơn. Xu hướng chơi trò chơi trực tuyến của người dùng ngày càng tăng và sự thâm nhập của trò chơi di động ngày càng tăng là những động lực tăng trưởng chính của thị trường trò chơi trực tuyến Trung Quốc. Hơn nữa, với sự gia tăng thu nhập bình quân đầu người của các game thủ, các công nghệ 5G đã tạo ra thị trường trò chơi VR dựa trên thiết bị di động ở khu vực Trung Quốc.

Kết quả là, họ đã củng cố đáng kể thị trường trò chơi trực tuyến. Trò chơi di động giữ doanh thu do truy cập internet của Trung Quốc thông qua mạng Wi-Fi tăng nhanh cùng với việc áp dụng rộng rãi dịch vụ 4G, 5G, điều này đang nhanh chóng đưa Trung Quốc lên hàng đầu về tỷ lệ truy cập internet toàn cầu.

Nam giới đóng góp doanh thu thị trường trong giai đoạn dự báo năm 2027 nhiều nhất do sự phát triển ngày càng tăng của công nghệ internet và sự phổ biến của các trò chơi trực tuyến. Ngoài ra, các công ty đang tham gia thị trường bằng cách mua lại cổ phần của các công ty Trung Quốc hoặc nhận tài trợ của các cầu thủ chuyên nghiệp, điều này đã thúc đẩy sự tăng trưởng của phân khúc này.

Chém gió ...
Aa 0