Cucku

Following: 0Follower: 3

Dream World 3D công bố link tải game, sẵn sàng cho ngày ra mắt

30-10 09:00

Dream World 3D đã cho phép game thủ tải game (29/10), đây cũng là bước cuối cùng trong lộ trình ra mắt chính thức vào 31/10.

Như 9Gate đã thông tin, Dream World 3D là game mobile nhập vai chiến đấu theo lượt (turn-based) có đề tài kỳ ảo do Douyi phát hành tại thị trường Trung Quốc và do Gamota vận hành tại thị trường Việt Nam. Trò chơi này từng đạt được nhiều thành tích đáng kể tại thị trường tỉ dân sau ít ngày ra mắt và hứa hẹn trở thành sản phẩm tiêu biểu của năm 2017 này.

Ngày hôm qua (29/10), nhà phát hành Gamota đã công bố link tải game trên cả hai hệ điều hành iOS và Android là bước chuẩn bị cuối cùng cho ngày ra mắt chính thức vào 31/10. Đây là quãng thời gian phù hợp để game thủ có thể tích lũy những kiến thức về game để sẵn sàng trải nghiệm cho bản chính thức.

Hiện tại trong group game nhiều game thủ lão làng đang tích cực tuyển thành viên đồng thời chia sẻ kinh nghiệm test bản Trung Quốc trước đó cho tân thủ.

Theo đánh giá của người chơi, Dream World 3D có sự tương đồng với TS Online, từ đồ họa, cốt truyện cho tới gameplay. Game chơi theo dạng turn-based nên yêu cầu tính chiến thuật khá cao. Trong đó, mỗi vị trí, mỗi nhân vật đóng góp những vai trò riêng tạo nên thắng lợi. Cũng chính vì vậy có rất nhiều game thủ lập bang mang đậm dấu ấn TS Online khi xưa và không quên nhắn nhủ “Mình từng thích game TS Online và rất buồn khi nó sập, khi vừa thấy game này mình đã thấy thích ngay hi vọng nó sẽ là một game giải trí tuyệt vời cho mọi người”.

9Gate sẽ tiếp tục cập nhật thêm thông tin về trò chơi ở những bài viết tiếp theo.

Dream World 3D

0.0
Gamota | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0