HaChou

Following: 0Follower: 0

DoTa Truyền Kỳ tôn vinh phái nữ bằng nhiều sự kiện hấp dẫn

08-03 14:31

Nhân ngày 08/03, Dota Truyền Kỳ đã đưa ra hàng loạt sự kiện hấp dẫn.

Nói đến đề tài Nữ Nhân trong DoTa Truyền Kỳ, người chơi sẽ nhớ đến ngay một nhiệm vụ "ác mộng" hàng ngày mang tên Đền Nữ Thần. Chỉ mở vào thứ 4, thứ 7 và chủ nhật, nhưng Đền Nữ Thần là nhiệm vụ khá khó nhằn vì yêu cầu người chơi phải sử dụng đội hình toàn nữ để tham chiến. Điểm "khó nhằn" nhất là các nữ tướng vốn mỏng manh thì làm sao đảm nhiệm vai trò Tanker trong suốt chiến địch được. Vì thế từ độ khó thứ 4, các game thủ phải "cầu cạnh" đến Tanker nữ duy nhất khả dĩ: Naga - Vị tướng vốn ít khi được chăm sóc. Ấy mới thấy nữ tướng trong DoTa Truyền Kỳ cũng không hẳn là dễ chịu với người chơi.

Đền Nữ Thần luôn là thách thức khó nhằn với người chơi

Đấu trường Đền Nữ Thần từ cấp độ khó thứ 4 về sau có sát thương khá lớn. Nếu như ở các độ khỏ trước việc sử dụng một tanker là không cần thiết do có thể dồn sát thương một lần là có thể xong, cấp độ khó thứ 4 có sát thương cao hơn rất nhiều nên có thể khiến người chơi bật ngữa ngay trước khi có thể dồn sát thương. Phần lớn các Tanker đều là nam, trừ Naga là có thể đảm nhận được, nên đây là bài toán khó giải cho người chơi.

Cũng nhân ngày của phái đẹp 8/3, DoTa Truyền Kỳ cũng đã đưa ra loạt sự kiện hấp dẫn. Trong đó phải kể đến sự kiện chinh phục Arena bằng đội hình toàn nữ nhằm tôn vinh các nữ nhân trong cả game lẫn ngoài đời. Sự kiện đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt liệt của game thủ khi vô số bài dự thi được gửi về trang Fanpage. Với khá nhiều chiến thuật "dị" được thử nghiệm, các game thủ đã tạo ra một cuộc thi vô cùng phấn khởi nhân ngày tôn vinh phái nữ.

Một bài dự thi trên trang chủ

Một điểm khá đặc biệt của sự kiện lần này là ngoài những nữ nhân "chính hiệu" quen thuộc như Traxex, Akasha, Wind, có hai vị tướng cũng được "đặc cách" tham dự là chú rồng 2 đầu JakiroOgre Magi. Do cả hai vị tướng này đều có hai đầu, nên có thể tính là một nam một nữ gắn cùng nhau. Tuy đây là thể thức khá hài hước nhưng do hai vị tướng này vô cùng quan trọng để hỗ trợ đội hình nên không mấy game thủ phàn nàn.

DoTa Truyền Kỳ mừng ngày 8/3 rất đặc biệt

DoTa Truyền Kỳ đã có một ngày 8/3 vui vẻ với chuỗi hoạt động phái nữ. Đa dạng về nội dung game, DoTa Truyền Kỳ đã đem lại nhiều niềm vui cho game thủ trong ngày lễ đặc biệt này.

Tải game: Dota Truyền Kỳ

Dota Truyền Kỳ

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0