BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Dịu dàng 10 năm, nữ streamer lần đầu tiên “nổi đóa” khi fan nhắc tên bạn trai tin đồn

15-04 13:27

Lần đầu tiên nóng nảy trên sóng, nữ streamer mất điểm trong mắt fan.

Cô nàng Ko Mal-sook sau gần 10 năm trong nghề đã xây dựng cho mình “bộ nhận diện” ấn tượng là xinh đẹp, dịu dàng, nền nã. Thế nhưng mới đây, hình ảnh này gần như đã bị sứt mẻ khi cô nàng streamer này không giữ được bình tĩnh mà “nổi đóa” với fan.

Theo đó, bạn trai tin đồn gần nhất của nữ streamer là YouTuber Gong Hyuk-jun. Cả hai gặp gỡ, quen biết và được fan “đẩy thuyền” sau khi tham gia ghi hình cùng nhau trong một series livestream. Có lẽ sự ăn ý của cả hai đã làm cho fan của cặp đôi đặt nhiều kỳ vọng về những sự phát triển tình cảm cao hơn.

Tuy vậy, Gong Hyuk-jun đã bất ngờ công khai bạn gái kém 9 tuổi. Vừa qua, hai người còn thông báo đã có em bé và dự định làm đám cưới vào đầu năm sau.

Thông tin này khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng, có người còn tỏ ra nuối tiếc cho nữ streamer rằng: Thật sự rất buồn khi Ko Mal-sook đã bỏ lỡ một người đàn ông như Gong Hyuk-jun”, “Thấy Ko Mal-sook có vẻ nhớ Gong Hyuk-jun rất nhiều”, “Không có bạn trai cũ, Ko Mal-sook khó làm tốt”... 

Dù rất cố gắng, tự nỗ lực làm nội dung phát sóng đa dạng và thú vị hơn, tuy nhiên trước những bình luận phủ nhận sự cố gắng của mình cô nàng “nổi đóa”: “Tôi chưa bao giờ khóc khi xem những bình luận ác ý nhưng tôi ức nghẹn, gần như đã khóc vì tôi quá nực cười khi nhìn thấy bình luận trên”...

Lần đầu tiên nổi cáu, nữ streamer cũng nhận ra sự thay đổi của mình. Ngay sau đó, cô nàng gửi gắm tâm sự đến fan rằng, cô hy vọng sẽ được người xem tiếp tục ủng hộ trong thời gian tới.

Chém gió ...
Aa 0