Sún

Following: 0Follower: 0

Điểm mặt loạt game bắn súng mobile đang gây sốt hiện nay

08-08 14:29

Dưới đây là những tựa game bắn súng trên di động đang được “săn lùng” nhiều nhất tại Việt Nam hiện nay.

Teen 2 - Siêu Anh Hùng

Teen 2 – Siêu Anh Hùng thuộc thể loại game mobile bắn súng canh tọa độ kết hợp thẻ tướng, được xây dựng trên nền tảng đồ họa 2D quen thuộc. Game khá chau chuốt về hình ảnh với nhiều màu sắc tươi sáng và hình tượng nhân vật chibi dễ thương. Cũng bởi hình ảnh đẹp mà ngay từ những hình ảnh giới thiệu đầu tiên Teen 2 Siêu Anh Hùng đã có thể lấy được cảm tình của game thủ.

Ít nhiều mang đặc điểm của dòng game thẻ tướng, tham gia Teen 2 Siêu Anh Hùng người chơi có thể chiêu mộ nhân vật khác để lập đội hình chiến đấu gồm 3 thành viên và tham gia vượt ải với độ khó tăng dần. Mỗi khi tới lượt, người chơi sẽ phải chạm kéo và điểu chỉnh góc bắn chính xác nhất để tấn công kẻ địch.

@ID7552@

Tinh thần đồng đội và đội hình đẳng cấp được thể hiện cao trong đấu trường PvP của Teen 2 – Siêu Anh Hùng. Những người chơi sẽ có cơ hội cùng với toàn Server để chống lại những chú Rồng thượng cổ (từ rồng Rampart, rồng Fairy đến rồng Lửa). Game thủ còn có thể trực tiếp tham gia những trận PK 24/24h và thỏa sức khoe tài bắn súng tuyệt đỉnh của mình.

[55]

Vệ Binh Ngân Hà

Vệ Binh Ngân Hà thuộc thể loại game nhập vai xây dựng với nội dung bắn súng Casual. Bối cảnh game là thế giới tương lai, người chơi sẽ vào vai các siêu anh hùng và tham gia chinh phục thử thách. Điểm khác biệt nhất của Vệ Binh Ngân Hà là tính năng PK Realtime, khi chơi trực tuyến có thể đấu 1vs1 qua chức năng Tỉ Thí, hoặc 3vs3 qua chức năng PK.

Với 3 lớp nhân vật là Phantam, Elf và Iron mang phong cách chiến đấu khác nhau, game thủ phải khéo éo điều khiển nhân vật để gây được lượng sát thương nhiều nhất. Ngoài ra, người chơi cũng có thể sử dụng các thao tác lướt nhanh để tiếp cận đối thủ và tránh đòn một các thuận lợi và linh hoạt. Dù đường đạn và skill nhân vật là tự định hướng nhưng để có đường đạn chính xác và đạt số điểm cao người chơi cần lưu ý căn chỉnh các kỹ năng hợp lý.

[727]

Tiny Gun

Thuộc thể loại game mobile bắn súng tọa độ thế hệ mới kết hợp yếu tố thẻ tướng và hành động Tiny Gun đã đem đến người chơi nhiều trải nghiệm thú vị. Game được xây dựng trên nền tảng hình họa chibi 2D tươi sáng và dễ thương, hình ảnh được đầu tư tỉ mỉ với các chuyển động nhân vật mượt mà, linh hoạt. Game đã được phát hành và đạt thành công lớn tại một số nước châu Á: Thái Lan, Trung Quốc, Nhật Bản…

Ngoài mang đặc điểm của các game bắn súng tọa độ trước đây, tham gia Tiny Gun người chơi được phép chiêu mộ 3 tướng trong đội hình của mình. Mỗi nhân vật tướng sẽ có một kỹ năng khác nhau và người chơi phải khéo léo kết hợp chúng để làm nên một đội hùng mạnh.

@ID7548@

Tham gia Tiny Gun game thủ sẽ tham gia vượt ải trong 1 ải lớn sẽ có 5 ải nhỏ và 1 boss đặc biệt. Hiện tại Tiny Gun có khoảng hơn 300 ải. Qua mỗi lần vượt ải, nhân vật sẽ được nâng cấp bản thân, cấp đội để trở nên mạnh hơn và khiêu chiến các ải tương ứng.

[736]

Biệt Kích Mobile

Nằm trong top game mobile đáng chơi nhất, Biệt Kích Mobile thuộc thể loại game bắn súng góc nhìn thứ nhất (FPS) mang đề tài chiến tranh hiện đại.

@ID7596@

Tham gia vào cuộc chiến, người chơi được làm quen 04 tính năng chính: Chiến đấu, Chiến dịch, Săn lùng, Hội chiến. Biệt Kích Mobile sử dụng đồ họa 3D đẹp mắt, bối cảnh xây dựng hoành tráng, các hiệu ứng cháy nổ, bắn… mạnh mẽ, uy lực giống như thật.

Tham gia Biệt Kích mobile người mới chơi sẽ cảm thấy khó khăn khi làm quen với các phím di chuyển, ngắm bằng phím ảo. Tuy nhiên, chỉ cần luyện tập trong thời gian ngắn người chơi sẽ điều khiển các thao tác di chuyển một cách nhanh lẹ và chính xác.

Biệt Kích Mobile

0.0
Horus | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0