BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Devilian Đoạt Giải ‘Game Đẹp Nhất Của Năm’ trên Google Play

12-12 13:55

Mới đây, Google Play của ông lớn Google vừa vinh danh những tựa game Hàn Quốc hay nhất 2016, và dù mới chính thức ra mắt toàn cầu vào ngày 14/11, Devilian đã giành được giải ‘Game Đẹp Nhất Của Năm’ từ tay nhiều ứng cử viên nặng ký.

Giải ‘Best of 2016 Korea’ của Google Play là giải thưởng chọn ra những game mobile Hàn Quốc xuất sắc nhất trong năm dựa trên chất lượng của game và bình chọn của game thủ. Năm nay, 40 tựa game của 8 dòng game đã được đề cử cho các hạng mục bình chọn. Devilian đã xuất sắc giành được giải ‘Game Đẹp Nhất Của Năm’ nhờ đồ họa tân tiến áp dụng nền tảng Unity Engine, mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho game thủ. Devilian đã thành công trong việc mang đồ họa PC và console lên di động bằng những chi tiết được đầu tư tỉ mỉ, thiết kế nhân vật kết hợp hiệu ứng ánh sáng bên cạnh những chuyển động mượt mà đẹp mắt.

Devilian Mobile là tựa game mobile hành động nhập vai do BLUEHOLE GINNO phát triển từ người đàn anh MMORPG Devilian nổi tiếng trên PC. Tính năng đặc biệt của game được Việt hóa cho cái tên “Hắc Thần” chính là điều khiến cho Devilian một lần nữa sống lại trên nền tảng mobile, việc chuyển đổi giữa nhân dạng và dạng Hắc Thần khiến game thủ phải đầu tư khá nhiều chất xám để có thể phát triển cả 2 tuyến nhân vật chuyển hóa thích hợp với từng chế độ chơi trong game. Lối chơi tinh chỉnh đầy biến hóa, được hỗ trợ bởi nền tảng RPG mạnh mẽ, khiến Devilian trở thành một tựa game cộng hưởng giữa các game thủ phổ thông hay kỳ cựu trên toàn thế giới.

Có thể nói, GAMEVIL đã gây dựng được danh tiếng của một nhà tiên phong trong lĩnh vực game mobile, không chỉ bởi việc phát hành ra những tựa game ăn khách mà còn qua những nỗ lực tạo nên những dịch vụ tốt nhất cho game thủ. Qua giải thưởng danh giá này, Devilian hứa hẹn sẽ là một tựa game đem lại thành công cho GAMEVIL trong năm tới.

Fanpage: https://www.facebook.com/PlayDevilianVN

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/nuoc-ngoai/devilian-mobile-781.html

Devilian Mobile

0.0
GameVil | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0