BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Đế Vương Bá Nghiệp ấn định ngày ra mắt 05/12, cảnh báo "hack não" game thủ

03-12 13:48

Cơ hội để những game thủ đam mê chiến thuật được thực sự trải nghiệm “chiến thuật” đã gần ngay trước mắt. Hãy cùng tải về Đế Vương Bá Nghiệp ngay hôm nay!

Trailer chính thức của Đế Vương Bá Nghiệp – Game chiến thuật “thả lính hack não”

Tháng 12 này thị trường game chiến thuật trên smartphone trở nên "nóng" hơn bao giờ hết khi bước vào thời điểm quan trọng nhất trong năm với hàng chục sản phẩm "khủng" đồng loạt được ra mắt. Nắm bắt thời cơ đó, Đế Vương Bá Nghiệp đã nhanh chóng "đặt gạch" ra mắt ngày 05/12 sắp tới với nhiều ưu điểm vượt trội về gameplay lẫn tính năng.

Đế Vương Bá Nghiệp sẽ chính thức ra mắt ngày 05/12 sắp tới vào lúc 11:00

Ngay lúc này, các game thủ đã có thể tải về Đế Vương Bá Nghiệp để cùng chuẩn bị khám phá thế giới chiến thuật Tam Quốc phân tranh chân thực và có độ khó cao nhất từ trước tới nay. Những thử thách trong trò chơi này, tin rằng có thể khiến bất cứ cao thủ lão làng nào cũng phải "xù đầu" mới có thể phá giải, vượt qua.

Đế Vương Bá Nghiệp tự tin trở thành "Vua game chiến thuật cuối cùng năm 2018" đem lại nhiều thử thách "khoai" nhất

Điểm khác biệt và vượt trội của Đế Vương Bá Nghiệp khiến cộng đồng game thủ mong đợi chính nằm ở các tính năng PvP liên server cực kì đa dạng, cho phép người chơi ở bất kì đâu cũng có thể so tài với nhau, tạo nên một tổng thể PVP đồng nhất cực kì rộng lớn, từ đó giúp các game thủ Vip, cao thủ chiến thuật có thể giao lưu, chia sẻ với nhau đam mê không giới hạn.

Công thành chiến, linh minh chiến, tranh đoạt lãnh địa, bắt nô lệ… đều được liên server

Nếu bạn chưa biết, Đế Vương Bá Nghiệp là một game chiến thuật Tam Quốc đang rất thịnh thành tại các thị trường thuộc Châu Á như Trung Quốc, Đài Loan, Hàn Quốc, Singapore… và ngày 05/12 sắp tới sẽ chính thức ra mắt tại Việt Nam, mang tơi cơ hội trải nghiệm game "chiến thuật thực sự" cho các game thủ Việt yêu thích dòng game trí tuệ này.

Đế Vương Bá Nghiệp là một trong những game chiến thuật nổi tiếng nhất Châu Á nhờ gameplay có độ khó cao

Cách chơi thả lính độc đáo trong Đế Vương Bá Nghiệp giúp người chơi kiểm soát được thế trận dễ dàng hơn, có nhiều tính năng PvP đa dạng từ đánh đơn cho đến đánh liên minh, quốc chiến… Ngoài ra sẽ là thiếu sót nếu không nhắc đến các tính năng gây "ức chế" cho game thủ như giam tướng, bắt nô lệ, kích duyên theo cốt truyện…

Đế Vương Bá Nghiệp tạo nên đột phá khi tách riêng hệ thống tướng và lính

Tất cả làm nên một trò chơi mới nhìn tưởng đơn giản, thế nhưng chơi sâu vào sẽ ngộ ra nhiều điều mới mẻ, đáng học hỏi mà các tựa game khác không thể có được. Đừng quên trải nghiệm Đế Vương Bá Nghiệp sẽ chính thức ra mắt vào lúc 11:00 ngày 05/12 sắp tới nhé!

Trang chủ: http://devuongbanghiep.vn

Chém gió ...
Aa 0