BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Đây là lý do khiến game thủ Chiến Quốc Bá Nghiệp khó lòng “dứt áo ra đi”

05-05 13:44

90% game thủ được hỏi cho hay ban đầu họ đến với Chiến Quốc Bá Nghiệp bởi gameplay quốc chiến và đồ họa đẹp, nhưng khiến họ dừng chân và đầu tư lâu dài lại là do cộng đồng gắn bó và sự nhiệt tình của các cô nàng idol xinh xắn.

Nếu bạn đã từng đi dự offline của Chiến Quốc Bá Nghiệp hoặc là game thủ từng gắn bó với game thì chắc chắn phải công nhận hiếm có tựa game nào sở hữu đội ngũ idol vừa xinh xắn lại hiểu game và nhiệt tình được như Chiến Quốc Bá Nghiệp.

Để nhận xét về mức độ xinh xắn, hình dung dễ dàng nhất thì chỉ cần nhìn vào ví dụ thực tế các PGs trong buổi offline của Chiến Quốc Bá Nghiệp không đâu xa chính là các idol thường xuyên lên sóng trong game.

Đây là lý do vì sao game thủ Chiến Quốc Bá Nghiệp khó lòng “dứt áo ra đi” - ảnh 1

Các idol trong game đều được tuyển lựa kỹ lưỡng để đảm bảo “tài sắc vẹn toàn”, mọi idol đều phải chơi game để trong quá trình livestream có thể hỗ trợ tốt nhất cho người chơi.

Vào cuối tháng 4 vừa qua, bang Heroes của Triệu Quốc tại S1 đã tổ chức buổi offline họp mặt và cùng nhau ăn uống du xuân tại Làng văn hóa các dân tộc tại Ba Vì, Hà Nội hội tụ các thành phần chủ chốt trong các bang thế lực nhất của 6 quốc gia.

Không nhiều game mà khoảng cách giữa game thủ và idol lại gần gũi như thế này

Sự góp mặt của 2 cô nàng idol xinh xắn Cherry và Sedutive

Nếu bạn chưa biết về Chiến Quốc Bá Nghiệp thì đây là gMO bom tấn được đưa về Việt Nam với giá mua 1 triệu USD bởi NPH Puppet. Game được xây dựng dựa theo tiểu thuyết Tuyết Trung Hãn Đao Hành của nhà văn internet nổi tiếng Phong Hỏa Hí Chư Hầu. Cốt truyện mang đề tài Xuân Thu chiến quốc hứa hẹn sẽ đưa game thủ đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Trang chủ: http://www.cqbn.mobi

Chiến Quốc Bá Nghiệp

0.0
Puppet | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0