Haichiao

Following: 0Follower: 0

Đấu Trường – Tính năng có ‘1 không 2’ trong gMO Bá Thiên Hạ

02-03 13:08

Đấu Tướng là một dạng vượt ải mở ra ở cấp 40 trong game Bá Thiên Hạ.

Là tính năng cung cấp cho game thủ rất nhiều vật phẩm quý như Mảnh Vàng, Mảnh Bạc, Rương Vàng hỗ trợ tối đa cho việc cường hóa Thẻ Tướng, hệ thống Đấu tướng trong Bá Thiên Hạ gồm 2 phần là Chiến Dịch và Tẩu Đơn Kỵ. Người chơi tùy sở thích mà chọn lựa hình thức đấu phù hợp với thực lực của mình.

Đấu tướng Tẩu Đơn Kỵ

Tẩu Đơn Kỵ gồm 60 ải, mỗi ải có 1 Danh Tướng trấn giữ: Lữ Bố, Quan Vũ, Chu Du,... Khi người chơi đánh bại Danh Tướng sẽ nhận được các vật phẩm quý như Mảnh Vàng, Mảnh Bạc, Rương Vàng,... dùng cường hóa Thẻ Tướng.

Một game thủ có nickname: ThanhDanhToai, máy chủ S1 chia sẻ về hệ thống Đấu Tướng của Bá Thiên Hạ: “Tôi thấy hệ thống Đấu Tướng của game rất hay. Lực chiến của ai mạnh, thì xếp hạng sẽ cao hơn. Tuy nhiên nếu lực chiến chênh lệch không nhiều nó sẽ phụ thuộc 3 yếu tố: xếp vị trí tướng, lựa chọn tướng phù hợp và yếu tố may mắn. Điều này làm cho Đấu Tướng trở nên hấp dẫn và cuốn hút game thủ”.

Đấu Tướng không giới hạn lượt đấu, vì vậy, cơ hội đấu thành công và giành nhiều vật phẩm quý mở rộng cho người chơi. Đối với Chiến Dịch, hết thể lực thì người chơi phải chờ thời gian hồi hoặc mua thêm thể lực để tham gia tiếp. Còn với Tẩu Đơn Kỵ thì game thủ đi đấu lúc nào cũng được, hết ải 60 thì người chơi phải Làm Mới lại từ đầu để tham gia tiếp.

Đấu tướng Chiến Dịch

Mỗi Chiến Dịch là một địa danh nổi tiếng với những trận đánh lớn trong thời Tam Quốc và có 3 ải được trấn giữ bởi 3 danh tướng: Trương Phi, Trương Liêu, Hà Hầu Đôn,..... Tại mỗi cột mốc cấp độ nhất định, người chơi sẽ được tham gia một hoặc nhiều Bản Đồ Chiến Dịch, đánh bại các danh tướng trấn giữ cửa ải sẽ nhận nhiều phần thưởng hấp dẫn như điểm kinh nghiệm, thẻ danh tướng và các vật phẩm quý cần thiết để nâng cấp chiến lực cho bản thân.

Trong hành trang Bá Thiên Hạ, bên cạnh việc chinh phục thành trì, đánh chiếm Lạc Dương hay cùng bạn bè bôn tẩu ở các bãi train thú vị thì tham gia Đấu Tướng là một trong những tính năng lý thú, giúp người chơi thăng hoa trí tuệ trên những mô hình trận tướng và nhận thưởng các vật phẩm quý. Qua đó, người chơi cũng có những trải nghiệm phong phú về lịch sử Tam quốc với các nhân vật thẻ tướng nổi tiếng như Tôn Kiên, Đổng Trác, Lữ Bố, Quan Vũ, Chu Du…

Tải game Bá Thiên Hạ trực tiếp trên 9Gate

Bá Thiên Hạ

0.0
ME Corp | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0