BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Đấu Trường Haki sẽ là game One Piece đông người chơi nhất tại Việt Nam?

15-01 14:00

Một trong những game đề tài One Piece hấp dẫn nhất đầu 2018, Đấu trường Haki sẽ chính thức khai mở vào ngày 18/01 tới. Hãy sát cánh cùng 5 triệu game thủ Vua Hải Tặc tạo nên kì tích có 1 không 2 ngay từ bây giờ.

Bạn sẽ không chỉ được ôn lại những kỉ niệm xưa, bất ngờ gặp chiến hữu cũ mà còn được thưởng thức những tính năng vô cùng hấp dẫn từ 1 trong những game đã từng gây bão tại thị trường Việt Nam và thay đổi cách trải nghiệm game của người chơi mãi mãi.

Kế thừa những tinh hoa từ Vua Hải Tặc bằng một nội dung bám rất sát vào cốt truyện gốc của One Piece, Đấu trường Haki bổ sung một loạt các tính năng mới từ hệ thống 500 nhân vật siêu khủng, mỗi nhân vật lại có sở trường khác nhau, hệ thống nâng cấp, tinh luyện trang bị, phó bản, chu du thế giới, pvp, liên minh chiến tranh rộng lớn và đa dạng.

Hệ thống thu thập Trái Ác Quỷ được bổ sung chi tiết và hấp dẫn có thể giúp các nhân vật của bạn dễ dàng đột phá nên 1 cấp độ cao hơn. Ngoài ra, việc tổ đội được nâng cấp tới 9 nhân vật cùng hệ thống Mệnh để tăng cường chiến lực, đột phá bất thường cũng sẽ quay trở lại trong sản phẩm này. Nó đòi hỏi người chơi sẽ cần nghiên cứu sâu hơn để chọn ra cho mình một đội hình đáng tin cậy với sức mạnh áp đảo nhất.

Việc có thể tùy biến ở rất nhiều điểm sẽ biến Đấu trường Haki trở thành 1 game chiến thuật đỉnh cao và phức tạp, thắng bại tại kĩ năng thay vì chỉ đơn thuần nạp tiền là bạn có thể chiến thắng. Điều này chắc chắn sẽ vượt xa so với những gì mà Vua Hải Tặc đã làm được.

Từng sở hữu cộng đồng tới 5 triệu người chơi, sở hữu hàng loạt các danh hiệu danh giá như Top 1 game miễn phí Việt nam, Top 1 game chiến thuật, Top 1 game nhập vai, Top 1 game có tăng trưởng nhanh nhất, hay Top 1 game miễn phí vào giai đoạn 2014, không phải nghi ngờ về độ phổ biến mà Vua Hải Tặc đã mang lại cho cả cộng đồng yêu thích One Piece.

Giờ đây, game thủ đang đứng trước 1 cơ hội tương tự để xác lập nên kì tích vĩ đại này thêm một lần nữa.

Ngay từ bây giờ, hãy cùng Đấu Trường Haki chung tay để biến tựa game này trở thành game One Piece có số lượng người chơi đông nhất Việt Nam bằng cách tải trước sản phẩm hấp dẫn này trực tiếp từ trang chủ của game. Sự kiện trên sẽ kéo theo rất nhiều các điều hấp dẫn thú vị khác bao gồm hàng loạt các sự kiện, giải thưởng và Giftcode cực độc đang đợi game thủ thu thập trong ngày game ra mắt vào 18/01.

Trang chủ: https://dautruonghaki.vn

Đấu Trường Haki

0.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0