HaChou

Following: 0Follower: 0

Đánh giá Kim Dung Quần Hiệp Truyện - Sản phẩm thuần Việt chất lượng đến từ eWings Studio

05-04 12:16

Kim Dung Quần Hiệp Truyện là sản phẩm thứ 2 sau Hải Tặc Bóng Đêm mà eWings Studios phát triển, đây là tựa game mobile 3D thể loại turn-based.

Kim Dung Quần Hiệp Truyện là game mobile thuần Việt đầu tiên có đồ họa 3D xoay góc nhìn 360 độ. Hình ảnh trong game mang màu sắc tươi sáng và tạo hình các nhân vật cũng được trau chuốt kỹ lưỡng, những Tiêu Phong, Lệnh Hồ Xung, Quách Tĩnh, Trương Vô Kỵ trong game đều toát lên được thần thái cũng như đúng theo nguyên tác của Kim Dung. 

Không chỉ dừng lại ở việc tạo hình nhân vật và hình ảnh, phong cảnh trong game, Kim Dung Quần Hiệp Truyện còn được đầu tư lớn về hiệu ứng kỹ năng cũng như hiệu ứng tấn công của nhân vật, các chiêu thức võ công nổi tiếng trong truyện Kim Dung cũng được eWings Studios tái hiện rất hấp dẫn và đẹp mắt.

Giới thiệu kỹ năng, cũng như đồ họa của Kim Dung Quần Hiệp Truyện

Về nội dung game, Kim Dung Quần Hiệp Truyện vẫn có sự quen thuộc đối với các game thủ, người chơi sẽ vào vai một nhân vật xuyên không trở về thế giới kiếm hiệp xa xưa và trải quan quá trình rèn luyện, thu thập các vị anh hùng hào kiệt, các cao thủ trong trong truyện Kim Dung để cùng so tài cao thấp cùng các người chơi khác.

Kim Dung Quần Hiệp Truyện có lối chơi và cách chơi khá phong phú khi người chơi sẽ phải tính toán sắp xếp đội hình và phải lựa chọn những bộ tướng khác nhau nhằm khắc chế đối thủ trong game. Điểm đặc biệt hơn nữa là Kim Dung Quần Hiệp Truyện còn cho phép người chơi góp ý phản hồi và sẽ được eWings Studios tiếp nhận và sẵn sàng thay đổi để đáp ứng nhu cầu của game thủ.

Được biết Kim Dung Quần Hiệp Truyện sẽ mở Alpha Test vào cuối tháng 4 này, các bạn quan tâm có thể truy cập vào fanpage dưới đây để theo dõi các thông tin mới nhất nhé.

Fanpage: https://www.facebook.com/KimDungQuanHiepTruyen

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/kim-dung-quan-hiep-truyen-888.html

Chém gió ...
Aa 0