Cucku

Following: 0Follower: 3

Đánh giá game kiếp hiệp 9 tông của Gosu sau hai ngày ra mắt game thủ Việt

21-09 15:25

Game kiếm hiệp 9 tông của Gosu mang tên Cửu Dương Truyền Kỳ đã chính thức Open Beta vào sáng ngày 20/9 với lượng game thủ khá đông đảo.

Giao diện đăng nhập của Cửu Dương Truyền Kỳ gây choáng ngợp bởi 6 môn phái bao gồm: Võ Đang, Đường Môn, Nga My, Thiếu Lâm, Cái Bang và Minh Giáo. Đây đều là những môn phái cực kỳ quen thuộc và đi theo hệ ngũ hành theo các tựa game thời xưa, có tính khắc chế lẫn nhau nên khi PK chắc chắn rất khốc liệt.

Tạo hình các môn phái vừa quen vừa lạ, nhất là Đường Môn và Võ Đang khiến nhiều game thủ thích thú vì trông rất “ngầu” từ thần thái cho đến trang phục. Thường Võ Đang ở các game khác hay chọn trang phục màu xanh hoặc trắng để thể hiện sự tao nhã thì Cửu Dương Truyền Kỳ lại thiết kế kiểu trắng đen hòa lẫn, mang đến chút gì đó huyền bí khiến người chơi tò mò.

Giao diện 3D của Cửu Dương Truyền Kỳ tuy không phải thực sự xuất sắc và mới lạ nhưng gây chú ý với điểm nhấn là sắc nét, kết hợp theo đó là khung cảnh hữu tình, các nút tiện ích nhỏ gọn ko gây rối mắt nên tạo ra 1 khung cảnh hết sức dễ chịu cho game thủ khi trải nghiệm.

Đặc biệt còn có hiệu ứng skill của các môn phái cực kỳ hoành tráng. Điển hình như nếu chơi Cái Bang, bạn sẽ choáng ngợp bởi hiệu ứng rồng bay tung tóe tràn cả màn hình. 1 game thủ rất tâm đắc về hệ thống skill của game sẻ như thế này:

“Kỹ năng của mỗi phái là điểm khá hay mà mình rất tâm đắc. Có 8 skill chia làm 2 bộ và có thể build mỗi bộ kĩ năng 1 đặc thù riêng như Khống chế, Gây dame, Buff hiệu ứng… Nên khi PK sẽ phải sử dụng thêm cái đầu nữa chứ không chỉ bật auto lao vào nhau như 2 con zombie. Tuy vậy việc tấn công đối phương có một độ trễ khiến mình thấy không thoải mái hoàn toàn, NPH nên fix lại chỗ này thì tốt.”

Theo game thủ nhận định, thực lực các môn phái khá cân bằng vì đều có nét đặc sắc riêng, việc đa dạng có nhiều phái cũng là ưu điểm lớn của Cửu Dương Truyền Kỳ vì nhiều tựa game hiện tại chỉ lác đác vài môn phái rất nhàm chán, ít sự chọn lựa. Tuy giao diện phái có hiển thị theo hệ nhưng vào game thuộc tính ngũ hành vẫn chưa rõ ràng và cũng không có hiệu ứng gì liên quan, rất nhiều game thủ đang phân vân về vấn đề này.

Hoạt động phát triển nhân vật rất phong phú, nhưng Hoạt động PK hơi ít. Đặc biệt cái chiến trường Tống Kim boss quá yếu nên khi diệt xong boss thì chiến trường cũng kết thúc rất sớm. Đề nghị NPH xem lại và bổ sung thêm hoạt động PK.

Nhìn chung người chơi khá hài lòng và thích nghi với Cửu Dương Truyền Kỳ, mặc dù còn có vài điểm khá bất cập trong game. Hy vọng nhà phát hành sẽ lắng nghe và hoàn thiện hơn trong tương lai.

Fanpage: Fanpage: https://www.facebook.com/cuuduongtruyenky

Cửu Dương Truyền Kỳ

0.0
Gosu | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0