BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Dàn đại sứ chuyên sư phạm lộng lẫy trong đêm Final Day: Đúng chuẩn “con nhà người ta”

27-03 14:00

Chưa bao giờ học sinh trường THPT Chuyên Sư Phạm khiến mọi người thôi bất ngờ vì vừa học giỏi, lại còn vô cùng xinh trai đẹp gái. Những gương mặt tiêu biểu đã mang đến những phần biểu diễn xuất sắc nhất trong Đêm Chung kết Đại sứ Final Day - sự kiện khép lại chuyến hành trình Fiesta A Cielo season 7 đầy mãn nhãn.

Được biết đến là chuỗi sự kiện thường niên lớn nhất trường THPT Chuyên Sư Phạm do Tổ chức Truyền thông PTCMedia (trực thuộc trường THPT Chuyên Đại học Sư Phạm) tổ chức, Fiesta A Cielo đã gặt hái được rất nhiều thành tích thông qua nhiều hoạt động lí thú như Khua chiêng vàng, Flashmob Day, Ngày hội Đổi sách, Cuộc thi đại sứ và cuối cùng là Đêm chung kết đại sứ - Final Day.

Đêm Chung Kết Final Day đã được tổ chức vào đêm 25/3 vừa qua, đánh dấu sự kết thúc chặng đường tìm kiếm chủ nhân cho danh hiệu cao nhất - Đại sứ Chuyên Sư Phạm. Không chỉ vậy, sự kiện cũng góp phần chứng minh được các thế hệ học sinh Chuyên Sư Phạm đều giỏi giang, năng động, dám nghĩ dám làm, can đảm theo đuổi ước mơ và hoài bão.

Chương trình với sự góp mặt của 2 MC Minh Đức và Lê Ngọc đã làm sân khấu nóng hơn bao giờ hết

Sau khi trải qua các vòng thi phỏng vấn, tài năng, 12 gương mặt tiêu biểu nhất đã được chọn lựa để bước vào Đêm Chung kết với các phần thi: Trang phục truyền thống, Trang phục dạ hội, Hùng biện và Ứng xử.

Các thí sinh duyên dáng trong trang phục áo dài truyền thống

Các đại sứ sải bước trên sàn diễn với trang phục dạ hội lộng lẫy.

Sau 2 phần catwalk đầy thú vị, 12 thí sinh bước vào vòng thi Hùng biện. Ở phần thi này, các thí sinh sẽ nhận được từ khóa về một chủ đề bất kì, sau đó sẽ nêu quan điểm của mình về vấn đề đó.

Phần thi hùng biện đã cho thấy tài năng xuất chúng và kiến thức sâu rộng của các học sinh Chuyên Sư Phạm trong nhiều lĩnh vực.

Kết thúc phần thi Hùng biện, top 6 xuất sắc nhất lộ diện, bước vào phần thi Ứng xử. Và sau khoảng thời gian chờ đợi, kết quả cuối cùng đã được công bố - 2 gương mặt sáng giá nhất cho ngôi vị Đại sứ, đại diện cho học sinh Chuyên Sư phạm chính là:

Cặp đại sứ Hoàng Thu Trang và Lê Bảo Khanh chiến thắng trong sự ngưỡng mộ và thán phục của mọi người.

Góp phần làm cho đêm Final Day cháy hơn bao giờ hết là sự góp mặt của dàn khách mời vô cùng đình đám như: chủ tọa Low G, con trai bà bán bánh mì Phúc Du, nàng thơ Changg, Mai Dịch Human - Madihu và DJ Nazk.

Sự kết hợp hoàn hảo của Low G và Madihu trong ca khúc “Có khi”.

Cô nàng Changg đem lại sự ngọt ngào thơ mộng cho hội trường.

Nhảy theo những ca khúc hot hit tik tok cùng nam ca sĩ Phúc Du và DJ Nazk.

Chuyến hành trình này khép lại dường như lại chính là mở đầu cho một mùa hoạt động mới. Hy vọng rằng Fiesta A Cielo season 8 cũng sẽ có được những thành công vang dội hơn nữa!

Chém gió ...
Aa 0