BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Đại Đường Võ Lâm VNG: Nếu kết hôn, có ai chịu lấy Hiệp Ẩn?

23-12 13:22

Hiệp Ẩn là một môn phái rất đặc biệt trong Đại Đường Võ Lâm VNG và xoay quanh đó cũng có nhiều câu chuyện dở khóc dở cười mà cũng ra đầy nước mắt.

Đại Đường Võ Lâm VNG nổi tiếng giang hồ với thất đại môn phái bao gồm: Thiếu Lâm, Thiên Sát, Vô Danh, Bách Hoa Y, Bách Hoa Cổ, Hiệp Ẩn, Thục Sơn. Không những ai ai cũng võ công cao cường mà còn có ngoại hình lý tưởng, nam sở hữu khí thế phi phàm, nữ thì xinh đẹp ngút ngàn. Ấy vậy mà trong số đó, Hiệp Ẩn lại là phái gây sự chú ý nhất bởi dáng vẻ bề ngoài trông như trẻ con.

Nhìn như thế nhưng mấy ai trong Đại Đường Võ Lâm VNG lại dám khinh thường bởi câu chuyện của Hiệp Ẩn khiến người ta liên tưởng đến Thiên Sơn Đồng Lão, tuy mang thân xác đồng tử nhưng tuổi đời lại rất cao kèm theo võ công thượng thừa mà bao người phải khiếp sợ.

Thật vậy, môn đệ phái Hiệp Ẩn toàn là những người sống hơn 150 năm, do tu luyện một loại võ công mang tên Kim Đồng Tử nên có hình hài như trẻ nhỏ. Sâu trong thân xác ấy là cơ thể cường tráng khỏe mạnh, đồng thời với võ công siêu đẳng và kinh nghiệm tích lũy hàng trăm năm khiến cho giang hồ không ai là không nể sợ khi nghe danh.

Từ lúc chưa ra mắt cho đến hiện tại đang alpha test đã có rất nhiều game thủ chọn Hiệp Ẩn để trải nghiệm.  Bởi thứ nhất là do ngoại hình lạ lẫm dễ thương và thứ hai là Hiệp Ẩn đánh tầm xa, chuyên khống chế, dễ điều khiển. Hiệp Ẩn là phái có thể triệu hồi đám mưa giông sấm sét hỗ trợ, cũng như có bộ kỹ năng gọi Rồng băng và Phụng Hoàng lửa ra chiến đấu với kẻ thù.

Skill của Hiệp Ẩn được đánh giá khá cao, đẹp mắt và cách ra chiêu cũng rất độc đáo. Cụ thể trước khi xuất chiêu nào, bạn cũng phải niệm như niệm thần chú, tuy mất thời gian một chút nhưng đối với một số người thì đây là điểm tạo nên phong cách cho môn phái này. Có thể nói, sức mạnh của Hiệp Ẩn là chuyện khỏi phải bàn.

Điểm đáng chú ý là ngoại hình. Ở nhiều tựa game khác, ngoại hình nhỏ nhắn thường dành cho các nhân vật nữ nên dù phái yếu có thấp bé hơn phái mạnh thì cũng không có gì đáng ngại. Thế nhưng dáng vóc của các “cậu bé” này đôi khi khiến game thủ Đại Đường Võ Lâm VNG phải đau đầu. Nhất là lúc đến giai đoạn cặp kê, kết hôn các kiểu, các chàng hoang mang lo lắng rằng phu quân mà lùn hơn nương tử thì liệu có ai chịu cưới mình không?

Rất nhiều câu hỏi đặt ra nhưng hình như vẫn chưa cô gái nào mạnh dạn trả lời: “Vâng, em đồng ý”. Việc này khiến các đấng mày râu thuộc phái Hiệp Ẩn lại càng thêm xanh mặt, vì nếu với tình hình này thì dự định họ sẽ ở giá cả đời đây. Mong ước lớn nhất của Hiệp Ẩn hiện tại là mong nhà phát hành VNG có thể cập nhật thêm hình dáng trưởng thành cho môn phái này trong thời gian sắp tới. Tuy nhiên chuyện này có vẻ khá là hy hữu.

Liệu trước tình hình này, người chơi gia nhập phái Hiệp Ẩn có giảm đi hay không? Và nếu là bạn, bạn có bât chấp tất cả mà sánh đôi cùng các chú lùn này không?

Trang chủ: https://ddvl.talktv.vn

Đại Đường Võ Lâm

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0