BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Cửu Âm Chân Kinh 3D: Những loại hình khinh công thượng đẳng nhất

05-05 09:37

Khinh công trong Cửu Âm Chân Kinh 3D Mobile luôn là một trải nghiệm tuyệt vời, làm nên chất kiếm hiệp mang đặc sắc riêng của tựa game của Snail.

Phiên bản mới nhất hiện tại của Cửu Âm Chân Kinh 3D Mobile là "Hữu Tình Giang Hồ" với nhiều bổ sung, cập nhật mới hấp dẫn. Dù chưa có thêm loại hình khinh công mới song với những dạng đang có, Cửu Âm Chân Kinh 3D Mobile vẫn là game kiếm hiệp di động có khinh công đẹp mắt bậc nhất.

Cửu Âm Chân Kinh 3D Mobile - Thế giới kiếm hiệp chân thực

Có thể khinh công trong Cửu Âm Chân Kinh 3D Mobile có nhiều bậc nếu tính dạng thức nhỏ hơn là nhũng bước nhảy đạp không trung với một đoạn ngắn di chuyển. Bài viết này không đề cập đến dạng thức đó mà chỉ nói tới loại hình khinh công thi triển, ngao du trên bầu trời được mà thôi.

Ngự Kiếm Thặng Phong

Đây là loại khinh công có thể xếp ở bậc 1 bởi khi hoàn thành nhiệm vụ chính tuyến người chơi sẽ sở hữu ngay loại hình di chuyển này.

Ngự Kiếm Thặng Phong  có tạo hình là những thanh kiếm kết hợp vòng tròn bát quái. Đặc trưng của dạng khinh công này đơn giản song có tốc độ di chuyển nhanh, lắt léo và dài hơi trên không trung.

Hoa Gian Vũ

Khinh công này nổi bật ở tạo hình loài hồ điệp (bướm) với sự thanh thoát nhẹ nhàng. Thông thường Hoa Gian Vũ rất hợp với phái Nga My về lối di chuyển cũng như tạo hình.

Thiên Long Du

Khinh công Thiên Long Du được khá nhiều người chơi yêu thích bởi tạo hình rồng uốn lượn cực kỳ bắt mắt. Thiên Long Du là loại khinh công không dễ để sở hữu khi có những yêu cầu khắt khe hơn để đạt được.

Cửu Âm Chân Kinh 3D Mobile mang tới thế giới kiếm hiệp rộng lớn một phần nhờ tính năng khinh công thượng đẳng tạo trải nghiệm vô cùng hấp dẫn.

Cửu Âm Chân Kinh 3D

0.0
Snail Game | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0