Admin

Following: 20Follower: 34

Cười té ghế với phiên bản Táo Quân Đại Chiến 2016 của game thủ Việt

04-02 11:21

Mới đây cộng đồng game thủ Đại Chiến Tam Quốc đã “dày công” dàn dựng một tiểu phẩm hài Táo Quân Đại Chiến khiến người xem phải cười té ghế

Đặc biệt clip có sự xuất hiện của Tuấn Tiền Tỉ - bình luận viên nổi tiếng của cộng đồng AoE Việt, người cũng được biết đến trong vai trò một game thủ Đại Chiến Tam Quốc, tựa game chiến thuật thả quân đang thu hút được sự quan tâm của toàn thể cộng đồng game thủ Việt.

Dịp cuối năm khi mà người người nhà nhà đều đang trông đợi vào một kịch bản Táo Quân vào buổi chiều cuối năm thì cũng là lúc mà rất nhiều sản phẩm “ăn theo” nở rộ. Chỉ vài ngày trước, cộng đồng mạng còn chưa hết bất ngờ với một đoạn clip được cho là “bị lộ” của Táo Quân 2016 quảng bá cho Tập Kích, hay một kịch bản nếu như táo quân xuất hiện thêm táo AoE thì sẽ như thế nào?

Có thể thấy clip Táo Quân Đại Chiến của cộng đồng game thủ Đại Chiến Tam Quốc tuy không phải là một sản phẩm đắt tiền, nhưng là một sản phẩm tâm huyết của cộng đồng game thủ và được xây dựng một cách “chỉnh chu” từ khâu đồ họa đến trang phục và nội dung của clip. Hy vọng trong tương lai cộng đồng game thủ Việt sẽ còn cho “ra lò” nhiều hơn nữa những sản phẩm như Táo Quân Đại Chiến 2016.

Trang chủ: http://daichien.vn/?t=TTBC

Fanpage: https://www.facebook.com/daichientamquoc/?t=TTBC

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/dai-chien-tam-quoc-529.html

Chém gió ...
Aa 0