BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Cười ngất với loạt ảnh “Vịt hóa Thiên Nga” của game thủ Bất Bại Chiến Thần

08-09 10:35

Những hình ảnh vui nhộn Vịt hóa Thiên Nga của game thủ Bất Bại Chiến Thần đang làm cộng đồng “chao đảo” vì quá hài hước.

Nói đến Bất Bại Chiến Thần, ấn tượng đầu tiên chính là hệ thống tính năng đa dạng vô cùng mới lạ, cùng với nền đồ họa 3D màu sắc tươi sáng đẹp mắt đã khiến cho các game thủ không thể rời mắt mỗi khi bước vào thế giới Binh Đoàn Chiến mạnh mẽ và kiêu hãnh.

Những ngày cuối tháng 8 vừa rồi, cộng đồng Bất Bại Chiến Thần đã trở nên “sôi sục” hơn bao giờ hết cùng với sự kiện có cái tên vô cùng ấn tượng - “Vịt hóa Thiên Nga”. Để tham gia, game thủ cần chuẩn bị một bức hình “hai trong một”. Bức ảnh hợp lệ là bức ảnh với phong cách “xấu vô cùng” kèm theo là một bức ảnh “tự tin khoe cá tính”.

Ngay khi sự kiện bắt đầu, hàng ngàn game thủ Bất Bại Chiến Thần đã gửi những bức ảnh đạt chuẩn “Việt hóa Thiên Nga” ưng ý nhất. Cũng không thể thiếu những bức ảnh troll thể hiện sự sáng tạo và vui tính của anh hùng Bất Bại Chiến Thần đã làm cho không khí của sự kiện trở nên rộn ràng hơn bao giờ hết.

Những anh hùng đã “Vịt hóa Thiên Nga” thành công

Hãy cùng ngắm nhìn những hình ảnh “Vịt hóa Thiên Nga” ấn tượng nhất của Bất Bại Chiến Thần:

Xem những hình ảnh này mới biết rằng Bất Bại Chiến Thần đâu chỉ có những trận đánh căng thẳng khốc liệt, mà còn có những giây phút vui vẻ và hài hước đến bất ngờ. Hãy cùng tham gia cộng đồng Bất Bại Chiến Thần để cảm nhận những điều bất ngờ mà NPH gửi đến game thủ.

Fanpage: https://www.facebook.com/batbaichienthan/

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/bat-bai-chien-than-547.html

Bất Bại Chiến Thần

0.0
Gamota | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0