Subasa

Following: 0Follower: 0

Cuộc thanh trừng cướp tiêu Lục Địa Huyền Bí gây rúng động

11-03 13:23

'Trâu bò húc nhau, ruồi muỗi chết', vụ lùm xùm cướp tiêu giữa 2 công hội Top 2-3 của S1 đã thu hút sự chú ý của cả cộng đồng Lục Địa Huyền Bí.

Những ngày qua, cộng đồng Lục Địa Huyền Bí được phen "rúng động" trước sự vụ tranh chấp giữa 2 công hội Top 2, 3 của S1: FF và USD. Nguyên nhân xuất phát từ việc thành viên bang USD bị cướp tiêu trắng trợn khiến bang chủ tuyên bố: “Gặp FF đâu là giết, không nói nhiều”.

Bạn đọc có thể theo dõi ngọn ngành của vụ lộn xộn này như sau:

Lỡ tay cướp tiêu của Top server, game thủ khiến 2 công hội tuyên chiến với nhau

Công hội FF bức xúc

Các thành viên công hội FF mấy ngày nay không ngớt kêu than khi liên tục bị đánh hội đồng: “Boss Phe giết, Boss Thế giới giết, vận tiêu giết, train quái cũng giết, quá vô lý! Nói người khác sai nhưng chính mình cũng không ra gì. cướp của người khác được lúc bị cướp thì hô làng bắt trộm. Tính trẻ con vậy”.

Công hội FF cho rằng mình đang bị xử ép và công hội USD cũng có nhiều lần cướp tiêu vô lý sao giờ lại nhảy dựng lên đòi thanh trừng. “Chính USD cũng thường xuyên đi PK người khác, thậm chí bây giờ Chảnh1Cây còn bỏ tiền mua cả thuốc tàn sát để đi PK những người đang bật chế độ hòa bình. Chẳng phải như thế là ức hiếp người khác, cậy mình lực chiến to mà có quyền à?”

"Trong kênh hội, mọi người cũng nói là dừng lại rồi nhưng 2 bọn kia đâu có dừng, nào ai có làm gì đâu thằng Chảnh1Cây nó đi qua là nó giết".

Công hội USD đáp trả

Mặc dù chỉ đứng thứ 3 trên bảng chiến lực nhưng công hội USD là nơi hội tụ hầu hết các ông trùm VIP của S1. Đơn cử như Chảnh1Cây chỉ cần nhân vật này ra 1 chiêu là gần nữa thành viên FF phải ngắc ngoải. USD đồng tâm hiệp lực tẩy chay FF, nhất quyết thanh trừng tất cả FF nếu gặp mà không cần nói lời nào.

"FF quá trẻ trâu nên server dồn damge thì cũng không nên lên đây ồn ào như vậy. Trước khi trách người thì nên xem lại mình đã làm gì. FF.Miss là 1 trong 3 thành phần bất hảo tại s1, FF.Kings chuyên gia gây rối và trẻ trâu chính hãng! Còn 1 tên FF. gì quên rồi cũng hùa theo dù không có tuổi. USD tai to mặt bự nhưng chơi có trình, không PK train treo đêm, không PK tiêu trước! FFriends nên xem lại hoặc cả server dồn damge tiếp là chuyện không thể tránh".

Kẻ đứng ngoài chịu ảnh hưởng

Đúng là "trâu bò đánh nhau ruồi muỗi chết", khi các Công hội hàng đầu xích mích nhau thì việc gây ảnh hưởng đến những người khác là không thể tránh khỏi.

"Vui thì kể cũng vui nhưng mấy ngày nay max khổ, đi đâu cũng thấy nhảy choi choi oánh nhau, người đỏ lòm. Train đêm thì không biết bao nhiêu thuốc mới đủ, đi vận tiêu giờ x3 thì ôi thôi, thoắt cái là mất tiêu, em toàn phải né giờ khác hoặc sắp hết giờ mới dám đi".

Một thành viên lên tiếng bênh vực cho FF: Chơi game lâu thì biết, dù tranh chấp ghét nhau thế nào cũng có những luật ngầm khi vận tiêu hoặc đánh boss. Ngứa mắt nhau thì gạ nhau tỉ thí, hoặc đang train bị PK thì là chuyện thường. Chứ còn cướp tiêu, damge ks boss thì bị thế là đáng. Cũng không thể nói 1 người làm sao cả công hội chịu. Công hội quản lý thành viên thì phải có trách nhiệm với thành viên. Chuyện xích mích của trẻ con, thì người lớn phải lo như thường, ấy cũng là ý nghĩa của công hội".

Một game thủ đứng ở phe trung lập thì lại phân tích: "Chuyện xảy ra bao giờ cũng có lý do, mà đến cơ sự này thì nói thật cả hai đều sai lè lè. Chơi game mà, mấy chuyện xích mích là điều đương nhiên, nhưng về lâu dài thì vẫn nên dĩ hòa vi quý. Cướp tiêu người ta, người ta cướp lại, PK người ta, người ta cũng PK lại, ấy là chuyện thường. Đây là một bài học cho "trẻ trâu" FF: chơi game thì vui đấy nhưng luật ngầm thì vẫn phải tuân theo. Mình không gây hấn gì với FF nhưng vào giờ Boss thì cũng thấy mấy "cháu" FF lượn qua lại damge người chứ không damge boss. Phía USD với Huynh Đệ cũng nên dừng lại vụ này ở đây, ức hiếp kẻ yếu thì xem chừng cũng không hay ho gì".

Trang chủ: http://lucdia.vn/landing

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/luc-dia-huyen-bi-833.html

Lục Địa Huyền Bí

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0