Haichiao

Following: 0Follower: 0

Cùng xem clip hài hước ‘Cha mẹ không ngờ tới’

03-03 14:04

Clip “Cha mẹ không ngờ tới” tái hiện một cách độc đáo và đầy sáng tạo những tình huống dở khóc dở cười của cha mẹ liên quan đến việc chơi game.

Bên cạnh những tình huống giải trí gây cười, Clip “Cha mẹ không ngờ tới” cũng gợi lại cho game thủ những hình ảnh quen thuộc và ít nhiều đã từng gặp trong cuộc sống như vừa chơi game vừa giả bộ học bài, thuê xe ôm đi họp phụ huynh, ra mắt gia đình bạn gái… Dưới góc nhìn hài hước, những tình huống này được tái hiện một cách độc đáo và đầy sáng tạo dành riêng cho game thủ.

Có thể đó là những lúc bị cha mẹ “bắt quả tang” trốn học ra quán nét, cũng có thể là những lúc bị xách tai lên vì cắm mặt vào “cày” game trên smartphone. Mỗi tình huống đều là những kỉ niệm đáng nhớ với game thủ mà sau này khi lớn lên, nhìn lại chợt thấy thương cha mẹ nhiều hơn.

Được biết đây là một sản phẩm của Soha Production – Studios riêng của SohaGame chuyên thực hiện những clip hài hước dành cho game thủ. Với nhiều sản phẩm chất lượng cao được cộng đồng game thủ yêu thích như “Sự khác biệt giữa chó và mèo”, “Naruto không phải dạng vừa đâu”, “Quán Net không ngờ tới”… đây là một trong những Studios chuyên nghiệp có nhiều người theo dõi trên kênh Youtube.

Clip hài hước “Cha mẹ không ngờ tới” được thực hiện với sự tài trợ của sản phẩm Ngạo Kiếm Mobile – Trò chơi có bối cảnh kiếm hiệp trên smartphone được cộng đồng game thủ đặt cho danh hiệu: “10 năm có 1” khi đạt những cột mốc kỷ lục trong ngày ra mắt. Với bản Update Võ Lâm Tam Bá vừa qua, Ngạo Kiếm Mobile đang là cái tên được chú ý nhất khi đưa những nét Việt Nam vào sản phẩm game kiếm hiệp như áo dài, khăn xếp và sự kiện làm bánh chưng…

Tải game Ngạo Kiếm Mobile trực tiếp tại 9Gate

Ngạo Kiếm Mobile

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0