HaChou

Following: 0Follower: 0

Cùng ngắm những hình ảnh của Phá Thiên ngày đầu ra mắt

06-02 09:49

Dưới đây là những hình ảnh tuyệt đẹp của Phá Thiên trong ngày đầu ra mắt.

Vào lúc 10h sáng ngày 5/2, tựa game hành động chặt chém non-target Phá Thiên đã chính thức ra mắt người chơi sau một thời gian chờ đợi. Không phải nói thêm khi đề tài chặt chém màn hình ngang vẫn còn sức hút quá lớn đối với cộng đồng game thủ Việt, và thời khắc mà Phá Thiên ra mắt đã chứng minh điều đó là đúng.

Đăng nhập vào có phần khó khăn đã diễn ra trong khoảng thời gian hơn 5 phút đầu, quá đông, quá lag... quá nguy hiểm là những từ mô tả cho Phá Thiên đến thời điểm này. Tuy thế, Phá Thiên nói không với tình trạng mất kết nối server, và không yêu cầu máy phải có cấu hình khủng mới có thể trải nghiệm trên cả 2 hệ điều hành iOS và Android.

Khi mới đặt chân vào thế giới trong nPhá Thiê, game thủ sẽ được đưa đến Hoa Quả Sơn, nơi khai sinh ra Tôn Ngộ Không và bước vào hành trình khám phá những bí mật của nơi này. Người chơi sẽ gặp lại Ảo ảnh của Hầu Vương – một nhân vật bí mật, hay lặn lội xuống tận Long Cung để gặp gỡ Đông Hải Long Vương để rồi nhận được một câu nói đầy ẩn ý – Ngươi là con của ta.

Ngoài nhiệm vụ cốt truyện, game thủ còn được trải nghiệm những phụ bản theo mức độ dễ như chiến boss Tinh Anh, hay cực kỳ khó nhai từ Chiến trường Tinh Lực, khám phá Đăng Thiên Lộ để gaio chiến với hàng loạt đối thủ...

Xem thêm một số hình ảnh của Phá Thiên trong ngày đầu ra mắt:

Tải game: Phá Thiên

Phá Thiên

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0