BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Cùng chiêm ngưỡng những phát minh khó đỡ của cộng đồng game thủ thế giới

27-09 17:02

Khó mà "đỡ" được những sáng chế gaming này.

Góc gaming tặng ba

Hình ảnh được chia sẻ từ tài khoản Facebook Phi Học Lạc đến từ TP.HCM. Góc máy mang tên “Recycle Bin Technology” (Thùng rác công nghệ) do game thủ của này tự sáng chế. Học Phi tâm sự rằng anh không có điều khiện để mua máy tính, các thiết bị trong hình là được người khác tặng lại. Sau đó, bị hư case nên anh mới chế cho em nó một “chỗ ở” như vậy sống tạm qua ngày.

Sáng chế này phục vụ nhu cầu giải trí nhẹ với game Pikachu huyền thoại mà chàng game thủ và ba mình.

Qua khung cảnh nơi ở, góc gaming cùng những lời chia sẻ của nam game thủ, cộng đồng hiểu được  phần nào hoàn cảnh khó khăn của anh chàng nhưng vẫn khao khát để ba mình có được mô hình giải trí.

Gaming bếp dã chiến

Góc Gaming độc đáo này có tên Field kitchen - Bếp dã chiến. Chàng trai sáng chế Vũ Đặng Bình Sơn cho biết: "Một ngày đẹp trời vệ sinh máy vô tình làm vỡ cmn tấm mica, đang ngồi ngẩn ra thì thấy cái làn (giỏ) của mama ở góc bếp, mình chợt nảy ra ý định mod, hơn nữa góc chiến thuật mình cũng nằm ngay cạnh bếp mình quyết định chuyển nó sang bếp để tiện việc cung cấp lương thực thực phẩm cho mỗi lần chiến game".

Ghế gaming Cluvens Scorpion phiên bản sinh viên

Ghế gaming Cluvens Scorpion, như tên thiết bị, chiếc ghế này có bộ khung giống hình con bọ cạp. Bao gồm phần ghế ngồi, giá đỡ màn hình và giá đỡ bàn phím được nâng lên hạ xuống tùy chỉnh theo thói quen người dùng, đây thực sự là một thiết bị tối tân, siêu tiện lợi phục vụ cho nhu cầu chơi game hoặc live stream. Giá trao tay chiếc ghế rơi từ nhà sản xuất vào khoảng 2.000 USD (~46 triệu đồng). Cũng có thiết kế tương tự, ở Việt Nam, một đại gia Hà Nội đã sở hữu chiếc ghế gaming 99 triệu đồng.

Tuy nhiên, đối với một số game thủ sinh viên, không có điều kiện để sở hữu hàng "real", họ cũng có ngay sáng chế hết sức sáng tạo.

Chém gió ...
Aa 0