BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Crosfire Legends: Thử thách cùng Walther WA 2000 – Sniper không dành cho “gà mờ”

28-02 19:37

Với nhiều xạ thủ CrossFire Legends, Walther WA 2000 từng xuất hiện ở cửa hàng Clan tháng 11 năm ngoái là một trong những khẩu sniper thuộc vào dạng “khoai” nhất nhì...

Walther WA 2000 được quảng cáo như một khẩu súng bắn tỉa bán tự động chính xác nhất thế giới, và có vẻ như đây là mẫu súng bắn tỉa cạnh tranh chính với PSG-1. Trong thực tế, vũ khí này ra mắt đầu năm 1982 và đưa vào sử dụng với số lượng hạn chế trong một số lực lượng cảnh sát đặc biệt của Đức.

CFL: Thử thách cùng Walther WA 2000 – Sniper không dành cho “gà mờ” - ảnh 1

Với thiết kế này, một số ý kiến cho rằng WA 2000 giống một khẩu súng trường thiện xạ hơn là một khẩu súng bắn tỉa thực thụ. WA 2000 có thể trang bị nhiều loại ống ngắm khác nhau nhưng lại không có ray Picatinny như nhiều khẩu súng khác, mà sử dụng thông qua một ray chuyên biệt.

Trong game, WA2000 có lực sát thương đặc lớn với đặc trưng của dòng sniper và khả năng xuyên thấu mạnh. Có thể hạ gục mục tiêu chỉ với 1 phát đạn với tốc độ cực nhanh, ngoài ra độ giật thấp, tốc độ rút vũ khí và thay đạn của WA2000 đều khá nhanh.

CFL: Thử thách cùng Walther WA 2000 – Sniper không dành cho “gà mờ” - ảnh 2

Nhược điểm duy nhất của vũ khí này là độ chính xác thấp hơn các dòng sniper khác. Mặc dù với sniper điều này không có quá nhiều ảnh hưởng nhưng vẫn đòi hỏi kỹ năng ngắm bắn cực chuẩn từ các xạ thủ chuyên nghiệp. Có thể nói WA2000 gần như toàn diện và rất đáng để sở hữu trong danh sách súng phẩm chất lam.

Trang chủ: https://cfmobi.vn

Crossfire Legends

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0