BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Cộng đồng nói gì về Tam Sinh Tam Thế: Siêu phẩm nhập vai công phá 3 thị trường Hàn - Trung - Đài lớn nhất hiện nay?

10-10 13:22

Các game thủ đã có những đánh giá rất tích cực về Tam Sinh Tam Thế bản quốc tế ngay từ những cảm quan trải nghiệm đầu tiên.

Nổi bật với nền đồ họa cao cấp, tạo hình nhân vật "căng đét" cùng bối cảnh tiên hiệp huyền huyễn đặc trưng, Tam Sinh Tam Thế đang là tựa game nhập vai 3D nhận được rất nhiều sự chú ý đến từ cộng đồng ở thời điểm hiện tại. Trong những diễn biến gần đây thì Tam Sinh Tam Thế cũng chính thức trở thành tựa game đầu tiên và duy nhất độc quyền cốt truyện Tam Sinh Tam Thế - Thập Lý Đào Hoa trên thị trường.

Cộng đồng nói gì về Tam Sinh Tam Thế: Siêu phẩm nhập vai công phá 3 thị trường Hàn - Trung - Đài lớn nhất hiện nay? - Ảnh 1.

Tam Sinh Tam Thế là tựa game độc quyền cốt truyền Tam Sinh Tam Thế - Thập Lý Đào Hoa

Tam Sinh Tam Thế là sản phẩm vừa mới được hoàn thiện và tung ra tại đồng thời cả 3 thị trường game lớn nhất hiện nay: Hàn Quốc - Trung Quốc - Đài Loan. Nói cách khác thì đây chính là một bữa ăn thịnh soạn và nóng hổi mà game thủ Việt sẽ được tự mình thưởng thức.

Hàn Quốc là thị trường thứ 3 phát hành Tam Sinh Tam Thế vào ngày 26/08 vừa qua

Ngay sau khi những hình ảnh Việt hóa được tiết lộ, group cộng đồng của trò chơi đã nhanh quy tụ hàng ngàn game thủ, đặc biệt, một nửa trong số đó là nữ. Hiện tại các game thủ đã bắt đầu kéo sang chơi Tam Sinh Tam Thế bản quốc tế vì quá nóng ruột cũng như để trải nghiệm trước sẵn sàng chờ ngày "bung lụa".

Sau đây là tổng hợp một số đánh giá khách quan của cộng đồng về đồ họa, class nhân vật cũng như gameplay sau vài ngày trải nghiệm. Xin lưu ý rằng, Tam Sinh Tam Thế được phát hành tại Việt Nam sẽ là phiên bản mới nhất và được nâng cấp toàn diện so với 3 bản quốc tế mà cộng đồng đang test.

Có thể thấy, hầu hết các đánh giá của cộng đồng đều rất hài lòng với hệ thống đồ họa của Tam Sinh Tam Thế. Tham gia vào game, người chơi sẽ hóa thân vào hai class Nam và Nữ, tự chọn hướng phát triển cho bản thân, trở thành Dạ Hoa, Bạch Thiển, Mặc Uyên, Ly Kính, Phượng Cửu hay đơn giản là tự do sống cuộc đời ung dung tự tại, tự phiêu bạt, tự mưu cầu hạnh phúc. Tất cả sẽ được tuyền tải bằng nền đồ họa 3D mượt mà lãng mạn và đậm chất ngôn tình.

Cộng đồng nói gì về Tam Sinh Tam Thế: Siêu phẩm nhập vai công phá 3 thị trường Hàn - Trung - Đài lớn nhất hiện nay? - Ảnh 15.

Cộng đồng nói gì về Tam Sinh Tam Thế: Siêu phẩm nhập vai công phá 3 thị trường Hàn - Trung - Đài lớn nhất hiện nay? - Ảnh 16.

Đồ họa của Tam Sinh Tam Thế đã chinh phục tất cả game thủ ngay từ cái nhìn đầu tiên

Nếu bạn chưa biết, thì ngoài vẻ huyền huyễn lãng mạn, Tam Sinh Tam Thế cũng là một tựa game nhập vai "mẫu mực" khi sở hữu hệ thống chiến trường PK "máu lửa" mang tính thù hằn cao, vượt trội hẳn so với những sản phẩm cùng loại. Người chơi bước một bước ra khỏi khu an toàn cũng đã chính là cận kề cái chết, chẳng cần phải nói đâu xa, chế độ PK đồ sát 24/24 đã là quá đủ để biến bất cứ nơi đâu cũng có thể trở thành mồ chôn của bạn.

Cộng đồng nói gì về Tam Sinh Tam Thế: Siêu phẩm nhập vai công phá 3 thị trường Hàn - Trung - Đài lớn nhất hiện nay? - Ảnh 18.

Cộng đồng nói gì về Tam Sinh Tam Thế: Siêu phẩm nhập vai công phá 3 thị trường Hàn - Trung - Đài lớn nhất hiện nay? - Ảnh 19.

Cộng đồng nói gì về Tam Sinh Tam Thế: Siêu phẩm nhập vai công phá 3 thị trường Hàn - Trung - Đài lớn nhất hiện nay? - Ảnh 20.

Loạt chiến trường đẫm máu này cho thấy: Tam Sinh Tam Thế lãng mạn có thừa mà khốc liệt cũng chẳng hề thiếu

Cho dù thông tin chính xác về ngày ra mắt của Tam Sinh Tam Thế vẫn chưa được công bố nhưng hàng loạt bang hội cũng như topic tuyển thành viên đã được đăng tải trong group cộng đồng. Với sức hút từ nguyên tác truyện phiên bản truyền hình, chẳng trách mà có đến phân nửa trong số đó là các game thủ nữ.

Group cộng đồng của trò chơi đã cực xôm!

- Người là người ta là ta, bận lòng chi phải vương vấn?

- Vì một khi yêu đã là thua một nửa, tam sinh tam thế, tam kiếp tình duyên, vẫn ngàn đời bất hối.

Fanpage: https://www.facebook.com/tamsinhtamthemobile

Tam Sinh Tam Thế Mobile

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0