Tuấn Trình

Following: 0Follower: 0

Cộng đồng game thủ kỳ vọng gì ở Anh Hùng Đại Chiến Mobile trước ngày ra mắt?

04-08 14:04

Anh Hùng Đại Chiến Mobile là sản phẩm chất lượng và đang nhận được không ít sự kỳ vọng của cộng đồng game thủ Việt.

Anh Hùng Đại Chiến Mobile là tựa game MOBA do nhà phát triển Việt Joy Entertainment xây dựng và sản xuất. Vừa qua, Soha Game đã trở thành đơn vị chính thức phát hành Anh Hùng Đại Chiến Mobile tại thị trường Việt Nam. Được biết, tuy là sản phẩm của người Việt nhưng Anh Hùng Đại Chiến Mobile đã ra mắt tại nhiều quốc gia trên thế giới như Australia, Canada hay New Zealand… và tạo dựng được không ít thành công. Ngày mai 5/8 tựa game sẽ chính thức đến tay game thủ Việt với phiên bản Closed Beta, hôm nay các bạn độc giả hãy cùng 9Gate tìm hiểu xem game thủ kỳ vọng gì ở sản phẩm đình đám này.

Bước tiến lớn của các nhà phát triển game Việt

Năm 2016 là một năm thành công của các nhà phát triển game Việt với những sản phẩm chất lượng như Biệt Kích Mobile, Loạn Đấu Võ Lâm,GunGun Online hay Giang Hồ Truyền Kỳ Mobile. Tuy nhiên, trong số những sản phẩm này chưa thực sự có tựa game nào tạo được thành công rực rỡ chứ chưa nói đến chuyện vươn xa ra thị trường quốc tế.

Nhưng với Anh Hùng Đại Chiến Mobile thì khác, đây là tựa game đã được thử lửa tại nhiều quốc gia và có được sự thành công ngoài mong đợi. Cộng đồng game thủ dường như cũng biết được điều đó và đang đặt sự kỳ vọng lớn vào tựa game này khi đã có không ít bài viết, lượt chia sẻ trên hội nhóm, fanpage của Anh Hùng Đại Chiến Mobile có nội dung mang đầy sự tự hào và hy vọng Anh Hùng Đại Chiến Mobile sẽ tiếp tục tạo dấu ấn khó phai tại thị trường game Việt.

Hồi hộp đợi ngày game ra mắt

Bên cạnh sự kỳ vọng tựa game sẽ thành công rực rỡ là niềm mong mỏi từng ngày Anh Hùng Đại Chiến Mobile ra mắt của cộng đồng game thủ Việt. Thật vậy, hiện tại hội nhóm Anh Hùng Đại Chiến đã có tới gần 3000 thành viên với những bình luận sôi nổi, cùng không ít câu hỏi liên quan tới gameplay, đồ họa hay lối chơi của Anh Hùng Đại Chiến Mobile.

Hơn nữa, một số game thủ còn tỏ ra rất hào hứng khi liên tục thúc giục NPH ra mắt game sớm hoặc phát code để “anh em game thủ dễ trải nghiệm hơn”. Đáp ứng điều này về phía NPH SohaGame đã nhanh chóng tung ra loạt sự kiện giúp game thủ có thể sở hữu những phần quà giá trị khi chính thức trải nghiệm Anh Hùng Đại Chiến Mobile.

Sự lo ngại NPH SohaGame sẽ “giết chết” siêu phẩm

Song song với tinh thần hào hứng, hồi hộp, cùng niềm kỳ vọng tựa game sẽ đạt được thành công ngoài mong đợi là không ít lo ngại về cách quản lý của NPH. Bằng chứng là có game thủ đã lên tiếng phản ánh trực tiếp về cách làm việc của NPH SohaGame ngay cả khi Anh Hùng Đại Chiến Mobile chưa kịp ra mắt.

Lý do được đưa ra là những việc từng  làm của NPH này với tựa game đình đám Loạn Đấu Võ Lâm. Còn nhớ, thời điểm Loạn Đấu Võ Lâm chuẩn bị ra mắt, cộng đồng game thủ cũng rất hào hứng và hy vọng đây sẽ là sản phẩm thành công bậc nhất. Tuy nhiên, với việc hút máu người chơi một cách quá đà thông qua những sự kiện nạp thẻ, hay liên tục khai mở máy chủ mới, Loạn Đấu Võ Lâm đã dần trở thành một sản phẩm tầm thường và để lại trong lòng người chơi không ít ấn tượng xấu xí.

Tạm Kết

Trên đây là những ý kiến được thu nhận từ cộng đồng game thủ Việt, hy vọng NPH SohaGame sẽ có những phương pháp quản lý, phát hành một cách phù hợp nhất để Anh Hùng Đại Chiến Mobile không phụ sự kỳ vọng của người chơi dành cho siêu phẩm đình đám này.

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/anh-hung-dai-chien-mobile-694.html

Chém gió ...
Aa 0