BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Con gái chơi game kiếm được bao nhiều tiền/tháng?

15-04 16:55

Khoản thu được từ việc chơi game không hề nhỏ giúp các bạn nữ tại Trung Quốc có đời sống tốt hơn.

Từ lâu việc chơi game không chỉ dành cho nam giới. Ngày nay, nhiều game mới ra mắt, chị em cũng nhanh chóng bắt nhịp và tham gia mạnh mẽ. Không hiếm những nữ game thủ dễ dàng gặt hái được thành công, trở nên nổi tiếng. Với thị trường game lớn hàng đầu thế giới, bạn có biết con gái Trung Quốc khi chơi game sẽ kiếm được bao nhiêu tiền/tháng không?

Con gái chơi game kiếm được bao nhiều tiền/tháng?

Chơi game giúp nhiều bạn nữ Trung Quốc kiếm được số tiền khá lớn

Chúng ta cùng làm quen với Zhang Wei, một nữ giáo viên rất trẻ (khi mới 22 tuổi) nhưng có niềm đam mê chơi game. Từ việc này mà cô kiếm được những khoản tiền đáng mơ ước với nhiều người.

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn, câu hỏi đặt ra là: "Tại sao bạn thích chơi game". Nữ game thủ Zhang Wei thẳng thắn chia sẻ để kiếm tiền. Chỉ với 1 giờ chơi, cô gái này có thể kiếm được 40 Nhân dân tệ, tương đương gần 140.000 VNĐ. Và nếu chơi đều đặn, một tháng Zhang Wei có thể bỏ túi tới 5.000 Nhân dân tệ (khoảng 17,2 triệu VNĐ).

Rõ ràng, khoản thu này có giá trị lớn với đời sống của không ít người, trong đó có nữ giáo viên người Trung Quốc. Tất nhiên, đây cũng chỉ là trường hợp với Zhang Wei và sẽ có chênh lệch nếu xét những người khác nữa.

Con gái chơi game kiếm được bao nhiều tiền/tháng?

Zhang Wei có thể chơi được nhiều thể loại game

Bằng số tiền nhận được, Zhang Wei cũng cởi mởi nói cô đã có thể dùng tiền để thay mới điện thoại cho bố mẹ, mua máy tính bảng mới dành tặng anh trai. Hàng ngày, nữ giáo viên trẻ dành thời gian để chơi game cùng với những khách hàng đã đặt lịch trước. Tùy theo số giờ chơi, cô sẽ nhận được số tiền tương ứng. Đa phần khách hàng của cô là người nước ngoài. Nhờ có khả năng chơi tốt ở nhiều thể loại, khuôn mặt khả ái, chất giọng dễ thương nên cô được nhiều người yêu thích, chọn lựa.

Sự thật, Zhang Wei chia sẻ trong quá trình chơi game cùng khách hàng có những người có yêu cầu quá mức và thiếu lịch sự khiến cô không khỏi bực tức. Những trường hợp này, nữ game thủ không phản ứng dữ dội mà sẽ ngừng chơi cùng vị khách đó. Cô cũng nói thêm, có hẳn một người Nhật Bản vì hâm mộ, yêu thích cô anh ta đã bay từ Nhật Bản sang trường mà Zhang Wei dạy học để xin gặp mặt nhưng cô từ chối.

Con gái chơi game kiếm được bao nhiều tiền/tháng?

Con gái chơi game kiếm được bao nhiều tiền/tháng?

Con gái chơi game kiếm được bao nhiều tiền/tháng?

Công việc có nhiều áp lực song đó là cách hay để Zhang Wei kiếm thêm thu nhập

Cuộc sống với công việc phụ là chơi game cùng nhiều khách hàng mang đến cho Zhang Wei số tiền không hề nhỏ. Tuy nhiên, cũng chính môi trường này nảy sinh những hệ lụy phiền phức. Điều quan trọng là những bạn nữ như Zhang Wei đang tham gia cần có sự tỉnh táo xử lý hợp tình hợp lý tránh xung đột thái quá.

Chém gió ...
Aa 0