Cucku

Following: 0Follower: 3

Cổ Kiếm Tình Duyên chính thức ra mắt hôm nay (13/12), có gì để game thủ lên cót

13-12 16:24

Tham gia trải nghiệm thế giới tiên hiệp của Cổ Kiếm Tình Duyên để trở thành Hoang Cổ Thiên Đế, thống lĩnh tam giới, chinh phục mỹ nhân.

Sau thời gian Alpha Test khá chỉnh chu và kỹ lưỡng, hôm nay Cổ Kiếm Tình Duyên đã chính thức Open Beta vào lúc 10:00 ngày 13/12.

Nếu bạn chưa biết, Cổ Kiếm Tình Duyên đưa người chơi vào một thế giới tiên hiệp cổ xưa thuộc giai đoạn hỗn mang, nơi cuộc chiến giữa các tà thần và tiên nhân diễn ra khắp tam giới. Game không chia nhiều môn phái mà chỉ có 2 nhân vật nam và nữ, mỗi nhân vật sẽ có bộ kĩ năng khác nhau và những thuộc tính bổ trợ cho nhau trong nhiều hoạt động.

Hiển nhiên là một game kiếm vũ dành cho đối tượng yêu thích tiên hiệp, ngôn tình thì Cổ Kiếm Tình Duyên phải có hệ thống kết hôn sâu sâu sắc. Có 3 loại kết hôn chính là Vĩnh Kết Đồng Tâm, Kim Ngọc Lương Duyên và Thần Tiên Quyến Lữ… phẩm chất của hôn lễ tùy thuộc vào độ "chịu chi" của cặp đôi.

Ngoài việc sở hữu giao diện kết hôn cực ấn tượng, Cổ Kiếm Tình Duyên còn đem đến điểm nhấn là các tính năng PvP liên server, đây là điều rất nhiều game kiếm vũ hiện nay không có. Nếu muốn PvP cá nhân, khẳng định đẳng cấp thì nhất định phải tham gia Đế Vương Tướng Soái, trở thành Hoang Cổ Thiên Đế, kẻ nắm tiên vị cao nhất tam giới.

Còn nếu bạn muốn tham gia những đại chiến trường vạn người hãy tìm đến Chiến Trường Tiên Ma, nơi người chơi 2 phe được dịp "vã" nhau thoải mái không trượt phát nào. Diệt càng nhiều kẻ địch thì càng có nhiều điểm cho phe mình, nhận thưởng càng lớn. Nếu muốn leo rank, có thể tham gia Đấu Đỉnh Cao, muốn công thành, hãy tới Tranh Đoạt Hoàng Thành… và còn rất nhiều tính năng thú vị khác.

Bên cạnh hệ thống PvP đa dạng, Cổ Kiếm Tình Duyên thừa sức làm hài lòng bất cứ game thủ nữ nào với hàng "tấn" đồ thời trang vô cùng bắt mắt. Cánh, thú cưỡi và Pet đều là những item rất đẹp và "khủng", sự hoành tráng của chúng chính là minh chứng cho đẳng cấp và tiên vị của người chơi trong server.

Nhân dịp Open Beta, Cổ Kiếm Tình Duyên dành tặng các game thủ phần quà Gift Code tân thủ hỗ trợ:

Cổ Kiếm Tình Duyên: Gift Code Open Beta

Cổ Kiếm Tình Duyên: Gift

Số lượng : 431/500

Trang chủ: https://cokiem.vn

Cổ Kiếm Tình Duyên

0.0
SohaGame | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0