Haichiao

Following: 0Follower: 0

Chọn game nào để ‘cày cuốc’ sau Tết ?

20-02 20:00

Cộng đồng game thủ yêu mến thể loại Kiếm hiệp sẽ “chọn mặt gửi vàng” vào tựa game nào phát hành sau tết?

Ngày Tết cổ truyền là dịp để mọi người trong gia đình đoàn tụ với nhau, có cơ hội ôn lại năm cũ và những dự định sẽ làm trong năm mới. Đây cũng là thời điểm game thủ “bỏ quên” game để dành thời gian với người thân hay bạn bè. Thế nhưng, sau dịp tết họ sẽ quay lại nhịp sống thường ngày, khi đó tựa game nào sẽ đáng để người chơi “chọn mặt gửi vàng”?

Với cộng đồng yêu thích game kiếm hiệp, Cửu Dương Thần Công sẽ là lựa chọn sáng giá nhất trong dịp đầu năm mới. Đây là tựa game kiếm hiệp 2,5D đang rất thành công tại thị trường nước ngoài nhờ gameplay đặc sắc, đồ họa đẹp mắt.

Cốt truyện hấp dẫn

Thành công của Cửu Dương Thần Công được cấu thành từ nhiều yếu tố, thế nhưng về cốt truyện, tựa game được đánh giá là hấp dẫn nhất từ trước đến nay khi dung hợp những nhân vật, tình tiết, sự kiện của 2 đại danh tác nổi tiếng Kim DungCổ Long.

Mạch truyện diễn biến trong game sẽ khiến người chơi như xem một bộ phim mà yếu tố hấp dẫn, kịch tính không bao giờ thiếu đi. Cuộc chiến giữa ba phe phái lớn nhất Thiên Ma Cung, Ẩn Nguyên Hội, Hạo Khí Minh sẽ đưa người chơi đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, và cao trào là sự xuất hiện của quyển bí kíp Cửu Dương Thần Công.

Nhiều tính năng cộng đồng

Cuộc chiến trong Cửu Dương Thần Công vốn hấp dẫn sẽ trở nên cuốn hút bội phần nhờ những tính năng PK vô cùng đặc sắc. Chiến trường sẽ trở nên dậy sóng khi ba phe phái tranh đoạt, giao chiến chiến cùng Cóc Vương, hay đoàn kết lại để ngăn tai kiếp từ bộ đôi có sức mạnh vô địch Ma Cầm – Tà Thần? Ngoài việc nhận được phần thưởng lớn, thông qua những trận chiến game thủ sẽ thể hiện được trình độ PK, phối hợp tốt cùng đồng đội.

Cơ chế chiến đấu đột phá

Cốt truyện hấp dẫn, chiến đấu đã tay, nhưng khi tung skill game thủ sẽ càng đã mắt hơn nhờ hệ thống tấn công liên hoàn (combo kỹ năng). Với 4 lớp nhân vật chính là Đường Môn, Võ Đang, Minh Giáo, Tiêu Dao, hình ảnh nhân vật được thiết kế theo phong cách chibi nhưng cách ra đòn và xuất skill của các môn phái này tạo cảm giác mạnh mẽ, kỹ năng phát ra liên tục, tạo thành một chuỗi tấn công liên hoàn làm gia tăng sát thương và tất nhiên cũng đẹp mắt hơn hẳn, điều chưa từng xuất hiện trên các tựa game mobile.

Đồ họa đẹp mắt – Âm thanh lãng mạn

Có độ phân giải chuẩn HD, hình ảnh trong Cửu Dương Thần Công sắc nét, kỹ năng tráng lệ không kém gì các game client PC cùng thể loại. Đan xen vào đó là âm điệu nhẹ nhàng của sáo trúc, đàn tranh, mở ra một không gian lãng mạn, đậm chất giang hồ đích thực trên smartphone.

Áp dụng kỹ thuật điện ảnh

Cửu Dương Thần Công là tựa game online đầu tiên được áp dụng kỹ thuật Montage. Các phân đoạn cắt cảnh, dẫn truyện sẽ được khéo léo đưa vào gameplay, khiến người chơi như đang sống trong một bộ phim kiếm hiệp thực thụ. Bên cạnh đó, trò chơi cũng lồng ghép thêm những phân đoạn, chỉnh sửa về mặt hình ảnh để các động tác va chạm khi nhân vật xuất chiêu trở nên thực tế, cử động trở nên dứt khoát, sống động.

Tìm hiểu thêm về Cửu Dương Thần Công tại: facebook.com/cuuduong.vn

Cửu Dương Thần Công

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0