BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

ChinaJoy 2023: Điểm danh những hãng game đình đám tham dự, có cả đại diện Việt Nam

31-05 16:13

ChinaJoy năm 2023 có sự tham gia của các công ty nổi tiếng ở nước ngoài, đã tích cực đăng ký tham gia triển lãm.

Trên bình diện quốc tế, hơn 100 nhà sản xuất quốc tế như Qualcomm, Sony, Bandai Namco, DeNA, AMD, Samsung, Kadokawa, RazorGold, My Card, Snap, Xsolla, VTC Mobile, AppsFlyer,... đã xác nhận tham gia triển lãm ChinaJoy 2023.

Các sản phẩm công nghệ và ứng dụng giải trí kỹ thuật số mới nhất từ ​​nước ngoài sẽ được trưng bày. Khách tham quan đồng thời sẽ trải nghiệm các sản phẩm giải trí kỹ thuật số toàn cầu mới nhất. Về các hội nghị, số lượng diễn giả ở nước ngoài chiếm 25% trong số các hội nghị diễn ra đồng thời của ChinaJoy năm nay và nhiều diễn giả nổi tiếng ở nước ngoài có các bài phát biểu quan trọng.

Thông qua hợp tác sâu rộng với các hiệp hội ngành quốc tế, nhà tổ chức tích cực mời các nhà triển lãm quốc tế, đặc biệt là các công ty quốc tế đáp ứng nhu cầu kinh doanh của khu vực triển lãm BTOB và tích cực hỗ trợ tổ chức mời khách thương mại nước ngoài đến tham quan triển lãm và thảo luận về hợp tác, để thúc đẩy quá trình quốc tế hóa ngành game.

Về mặt quảng cáo ở nước ngoài, thông qua quảng cáo trên nền tảng tự truyền thông chính thức ở nước ngoài của ChinaJoy, kết hợp với nhiều phương tiện truyền thông hợp tác để thực hiện các chiến dịch quảng cáo chung, ảnh hưởng quốc tế của triển lãm ChinaJoy đã được nâng cao trở lại và trở thành một động lực trong lĩnh vực giải trí kỹ thuật số toàn cầu, một nền tảng quan trọng cho trao đổi và hợp tác công nghiệp quốc tế về game.

ChinaJoy 2023 có hàng trăm sản phẩm mới của các nhà triển lãm trong và ngoài Trung Quốc sẽ quy tụ tại đây, sự kiện sẽ là một “bữa tiệc lễ hội giải trí kỹ thuật số hoành tráng” cho hàng trăm nghìn khán giả.

Về triển lãm, khu triển lãm ChinaJoy BTOB năm nay mới bổ sung khu triển lãm chủ đề đổi mới công nghệ kỹ thuật số, bao gồm trưng bày trí tuệ nhân tạo, 5G, Web3.0, Metaverse, blockchain và các sản phẩm ứng dụng trong nền kỹ thuật số toàn cầu hiện nay. Trong đó, hãng Shengqu Games sẽ giới thiệu một sản phẩm kỹ thuật số” được tạo ra từ Phòng thí nghiệm Game Plus, kỹ thuật AI Galaxy, khám phá và thực hành trò chơi với đồ hoạ mới.

Hãng Perfect World Games đã thành lập một trung tâm AI để tạo các ứng dụng trong tương lai vô cùng thông minh, mô hình hóa bối cảnh và AI trong cốt truyện game, lồng tiếng và cả dịch vụ chăm sóc khách hàng. Người chơi tại triển lãm sẽ có cơ hội trải nghiệm các sản phẩm thú vị và phong phú hơn.

Chém gió ...
Aa 0