BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

ChinaJoy 2023: Dàn chân dài và diễn viên cosplay làm nóng sự kiện

01-08 14:19

ChinaJoy 2023 là một sự kiện lớn trong ngành game, diễn ra trong ba ngày tại Trung tâm triển lãm quốc tế mới Thượng Hải.

Diện tích của triển lãm ChinaJoy năm nay với 11 gian triển lãm rộng lên đến 120.000 mét vuông, chật kín người tham gia. Không chỉ có những sản phẩm đình đám, sự xuất hiện của dàn người mẫu quảng bá, diễn viên cosplay đa dạng cũng góp phần làm cho sự kiện trở nên phong phú, hấp dẫn hơn.

Là một trong những sự kiện thường niên nổi tiếng và có tầm ảnh hưởng lớn nhất trong lĩnh vực giải trí kỹ thuật số trên thế giới hiện nay, những sản phẩm game mới nhất xuất hiện và phục vụ người chơi trải nghiệm tại CJ 2023. Đây cũng là năm thứ 20 ChinaJoy được tổ chức ghi nhận có gần 500 công ty Trung Quốc và nước ngoài từ 22 quốc gia và khu vực đã tham gia triển lãm.

ChinaJoy thu hút khách tham quan đông đảo ở khu vực chính BTOC (Khu triển lãm giải trí tương tác) với sự xuất hiện của hơn 200 nhà triển lãm trong khu vực có diện tích hơn 100.000 mét vuông. Tại Hội trường N3, NetEase chiếm khoảng 1/4 diện tích, trưng bày hơn 50 trò chơi của mình, bao gồm trò chơi trên PC, di động và VR, bao gồm hầu hết game ở mọi thể loại như Eggy Party, Nghịch Thuỷ Hàn Mobile, Nhất Mộng Giang Hồ, Mộng Ảo Tây Du…

Trong khi đó, gian hàng của miHoYo có rất nhiều diễn viên cosplay trình diễn liên quan đến những nhân vật đặc sắc trong Genshin Impact, Honkai: Star Rail… đều là những game đình đám, có lượng người chơi toàn thế giới đông đảo của họ. Một gian hàng nổi bật là của Shengqu Games, công ty con của Century Huatong, đã tham gia ChinaJoy năm thứ 20. Shengqu tham gia với một khu triển lãm rộng 780 mét vuông và xây dựng một gian hàng kiểu Trung Quốc hiện đại xoay quanh chủ đề “Giấc mơ gaming vô tận”.

Những showgirl tham gia đã góp phần làm cho sự kiện trở nên hấp dẫn hơn, nhất là sau thời gian không thể tổ chức vì dịch bệnh. Chúng ta có thể thấy trang phục, cách thể hiện của dàn chân gài và diễn viên cosplay được chăm chút tỉ mỉ, đầu tư công phu hơn qua từng đợt tổ chức CJ.

Chém gió ...
Aa 0