BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Chiến Quốc Bá Nghiệp và 3 lời hứa “đanh thép” từ NPH Puppet

13-03 14:47

Tạm thời không bàn đến chất lượng của Chiến Quốc Bá Nghiệp, 3 lời hứa đến từ NPH mới Puppet mới thực sự là là vấn đề game thủ quan tâm và đó có thể là sự khác biệt so với phần còn lại của thị trường?

Chỉ mở duy nhất một server trong ngày đầu ra mắt?

Lâu nay, một trong những vấn đề nhức nhối dẫn đến “cái chết” của nhiều tựa game đó là việc ra server hàng loạt bất chấp hậu quả trong những ngày đầu ra mắt. Thực tế việc ra mắt nhiều server mang lại dụng ý tốt khi nó giúp giảm tải băng thông để người chơi có thể trải nghiệm game một cách dễ dàng hơn. Nhưng đôi khi có nhiều NPH liên tục mở ra hàng loạt server nhằm mục đích khác?

Chiến Quốc Bá Nghiệp - Tựa game được NPH Puppet tự tin tuyên bố rằng có thể đáp ứng được Quốc Chiến 5000 vs 5000 đã hiện thực hoá điều này bằng lời hứa sẽ chỉ mở duy nhất một server trong ngày đầu ra mắt. Lời hứa này nếu thành sự thật tin rằng sẽ làm hài lòng phần lớn bộ phận game thủ. Bởi với một tựa game MMORPG 3D có nhiều nước và bang hội như Chiến Quốc Bá Nghiệp thì số lượng game thủ tập chung đông ở một server là cực kỳ quan trọng.

Tuy nhiên, nếu chỉ mở duy nhất một server trong ngày đầu ra mắt cũng là một việc làm tương đối liều lĩnh vì số lượng game thủ có thể vào game trong ngày đầu là khá cao. Nếu không có sự chuẩn bị kĩ càng thì rất có thể lời hứa này sẽ trở thành gánh nặng đối với NPH cũng như gây khó chịu cho người chơi khi không thể đăng nhập được vào game. Thiết nghĩ, các game thủ cũng nên chuẩn bị sẵn tư tưởng về nguy cơ này.

Chăm chỉ cày cuốc là có tiền đã không còn xa vời trên Game Mobile?

Nếu như chục năm trước thực sự là thời kỳ hoàng kim với game PC khi người chơi có thể kiếm được tiền từ hoạt động chơi game thì khi chuyển sang kỷ nguyên game mobile, điều này là hoàn toàn không thể. Do phần lớn game mobile chỉ có cơ chế nạp tiền một chiều - Game thủ nạp tiền vào game và không có chiều ngược lại. Nhưng đến nay chuyện đó có thể được thay đổi. Đặc biệt hơn, game thủ sẽ có cơ hội kiếm tiền từ chính NPH?

Với tính năng Quay Thưởng trong Chiến Quốc Bá Nghiệp, người chơi sẽ có cơ hội nhận được tiền mặt từ chính NPH thông qua tài khoản Ngân Hàng. Tất nhiên điều này là khó, nhưng không phải là không có khả năng. Có lẽ NPH Puppet cũng nên cân nhắc về tỉ lệ nhận thưởng nếu không sẽ làm lãng phí chức năng thuộc vào dạng cực hiếm này trên game mobile online.

Khi NPH đứng ra làm trung gian mua bán giữa các game thủ?

Tiếp tục thêm một cơ hội kiếm tiền khi chơi Chiến Quốc Bá Nghiệp cho game thủ khi chính NPH Puppet đã khẳng định có thể đứng ra làm trung gian mua bán tài khoản giữa các game thủ? Điều đó có nghĩa là, người chơi có thể thoải mái đầu tư tiền của cũng như công sức vào game mà không sợ lãng phí vì ít nhất cũng có thể thu hồi lại một khoản tiền nhất định

Nếu thực sự NPH Puppet có thể thực hiện được lời hứa này thì đó sẽ là một trong những yếu tố then chốt tạo ra sự khác biệt so với các NPH khác mà còn mở ra một thời đại mới huy hoàng hơn của kỷ nguyên game mobile.

Tất nhiên, hứa thì bao giờ cũng dễ hơn làm. Nhưng game thủ có quyền tin và hi vọng rằng lời hứa này sẽ thành sự thật. Khi đó chắc chắn sẽ rất... Sướng!!!

Trang chủ: http://www.cqbn.mobi

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/chien-quoc-ba-nghiep-853.html

Chiến Quốc Bá Nghiệp

0.0
Puppet | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0