BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Chiêm ngưỡng những ngoại trang mới nhất của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

25-07 11:33

Không chỉ thay đổi về số lượng môn phái, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile phiên bản mới còn thỏa mãn “phần nhìn” với những bộ ngoại trang lung linh cho 16 môn phái.

Những bộ ngoại trang này sẽ ra mắt trong phiên bản mới Bá Chiến Mỹ Nhân vào ngày 27/7 sắp tới.  

Động tác đẹp mắt

Trong khi Huỳnh Vũ Hoa Gian giúp động tác nhân vật nữ dịu dàng, mềm mại, tôn lên nét quyến rũ riêng biệt thì Phong Động Thương Lan lại mang đến nét thanh thoát, tinh tế cho nhân vật nam. Cả hai bộ ngoại trang động tác này đều được thiết kế tinh xảo, chi tiết đến từng đường nét cùng với những động tác riêng biệt và đẹp mắt.

Nét duyên dáng của nữ nhân trong ngoại trang Huỳnh Vũ Hoa Gian

Phong Động Thương Lan cho Nam Tiêu Chuẩn vẻ ngoài tinh tế, thanh thoát.

Nam Cường Tráng trong ngoại trang Phong Động Thương Lan: phong trần, mạnh mẽ.

Vũ khí ấn tượng

Bên cạnh trang phục mới, người chơi VLTK Mobile còn được cầm trên tay những vũ khí “mới toanh” với ngoại trang vũ khí Nguyệt Lạc Giang Phong. Bộ ngoại trang này được thiết kế dựa trên cảm hứng về mùa thu lãng mạn, truyền cảm hứng cho người chơi thông qua chất liệu gỗ với tông màu trầm ấm, tao nhã nhưng không kém phần sắc nét và ẩn chứa sức mạnh của từng loại vũ khí. Nguyệt Lạc Giang Phong được đánh giá là cực phẩm ngoại trang, là món trang phục thời thượng dành cho các tín đồ đam mê thời trang trong VLTK Mobile.  

Song chùy Thiên Vương mạnh mẽ.

Đoản đao Thiên Nhẫn sắc sảo.

Cái Bang, Thúy Yên, Tiêu Dao với ngoại trang vũ khí ấn tượng.

Cùng với những ngoại trang mới ấn tượng, VLTK Mobile phiên bản Bá Chiến Mỹ Nhân còn mở ra nhiều cập nhất đặc sắc: ra mắt Bá Đao và kiểu hình nữ Võ Đang, điều chỉnh bộ kỹ năng Thúy Yên, mở hoạt động Công Thành Chiến Liên Server, tính năng Tụ Bảo Bồn giúp tăng lực chiến thật và nhiều thay đổi khác.

VLTK Mobile: Bá Chiến Mỹ Nhân ra mắt ngày 27/7/2018.

Trang chủ: http://vltkm.zing.vn

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0