BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Chỉ sau 2 ngày ra mắt, Kiếm Đạo Phong Vân đã ra tới 5 server

25-09 21:32

Kiếm Đạo Phong Vân liệu có ra quá nhiều máy chủ?

Kiếm Đạo Phong Vân là một tựa game mobile MMORPG với cốt truyện dựa theo tiểu thuyết Kiếm Đạo Độc Tôn của nhà văn Kiếm Du Thái Hư. Trò chơi sẽ đưa game thủ trở về bối cảnh của một Trung Hoa cổ xưa hùng vĩ. Sản phẩm vừa ra mắt chính thức vào ngày 21/9.

Tuy nhiên, cộng đồng đã bắt đầu lo lắng, khi chỉ trong vòng 2 ngày, NPH Gamota đã ra mắt tới 5 máy chủ. Theo game thủ, việc ra mắt quá nhiều trong thời gian ngắn như vậy dễ khiến những người chơi ở server cũ đổ qua mới, biến những máy chủ đầu thành... nhà hoang.

"Gì mà mới sau 2 ngày ra mắt đã có tới 5 server. Nhà phát hành nói game mới ra đông người chơi, nhưng ở máy chủ 1 của mình hoạt động có gặp nhiều người đâu, thậm chí mấy anh em trong bang còn kéo nhau qua chơi server mới nữa", game thủ Hoàng Lâm cho hay.

Cũng theo nhiều người chơi, việc ra server mới này nhằm đáp ứng những game thủ chơi sau có thể theo kịp game. Tuy nhiên, nhà phát hành Gamota nên nới thời gian ra, chứ không chỉ việc mới có 2 ngày mà đã có tới 5 máy chủ. Điều này khiến game thủ lo lắng về sự phát triển lâu dài của Kiếm Đạo Phong Vân.

Chúng tôi sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo!

Kiếm Đạo Phong Vân

0.0
Gamota | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0