Haichiao

Following: 0Follower: 0

Cao thủ Kim Dung xuất hiện trong đại hội Minh Chủ Võ Lâm

17-11 23:30

Rất nhiều cao thủ Kim Dung truyện xuất hiện xung quanh cộng đồng game thủ có mặt tại Đại hội Minh Chủ Võ Lâm.

Đại hội Minh Chủ Võ Lâm được liệt vào sự kiện Offline có quy mô lớn được NPH Soha Game tổ chức trong năm 2014 nhằm tri ấn tới cộng đồng fan hâm mộ game kiếm hiệp tại Việt Nam

Game thủ háo hức khi tham sự kiện Đại hội Minh Chủ Võ Lâm

Theo đó,cộng đồng người chơi Đại Minh ChủMộng Võ Lâm tới dự đại hội sẽ được tham gia nhiều trò chơi tương  tác thú vị, đậm chất bôn tẩu giang hồ, bên cạnh đó cũng là cơ hội rinh về nhiều giải thưởng có giá trị với tổng trị giá lên đến 300 triệu đồng.

Đại diện Soha Game còn khẳng định, Đại Hội Minh Chủ Võ Lâm là sự kiện Big Offline thể hiện cho người chơi thấy rõ bản sắc riêng của hai tựa game di động do người Việt xây dựng và phát triển. Vậy trong ngày 15/11 vừa qua, game thủ “làm ăn”được gì với Đại hội Minh Chủ Võ Lâm?

Cứu Tiểu Long Nữ khỏi kiếp nạn

Trên con đường tới tham dự Đại hội Minh Chủ Võ Lâm, nhân sĩ trên giang hồ sẽ phải ghé thăm Đào Hoa Đảo của lão Đông Tà – Hoàng Dược Sư. Tại đây nhân sĩ sẽ được kỳ ngộ Tiểu Long Nữ vô cùng xinh đẹp với kiếp nạn vướng phải Đào Hoa Trận.

Đấu trí Hoàng Dược Sư

Gặp Hoàng Dược Sư, muốn lão chỉ đường tới dự Đại hội Minh ChủVõ Lâm thực sự không dễ, nhân sĩ giang hồ sẽ phải trả lời lão Đông Tà những câu hỏi “bựa” nhưng cũng rất quen thuộc với fan hâm mộ truyện kiếm hiệp của Kim Dung. Từ đây, muôn vàn trò chơi tương tác kiếm hiệp với các NPC cao thủ khác đang chờ đợi nhân sĩ thamgia trong sự kiện.

Khảo thí cùng Quách Tĩnh - Hoàng Dung

Nhân vật Hoàng Dung – con gái Hoàng Dược Sư

Cung kính lão ăn mày Hồng Thất Công

Trong Đại hội Minh ChủVõ Lâm, Hồng Thất Công được coi là người giao nhiệm vụ dễ hoàn thành nhất dành cho nhân sĩ, vậy nên số lượng người vây xung quanh NPC này để chờ làm “Quest” chưa bao giờ ít hơn con số 30 người.

Đấu tửu cùng Kiều Phong

Nhân sĩ có mặt trong đại hội phải một phen khiếp vía vì độ tửu lượng của Nam Viện Đại Vương – Kiều Phong.

Thử vận may cùng Vi Tiểu Bảo

Vi Tiểu Bảo kiêu ngạo đem KNB đi khiêu khích mọi người, ai dè bị quần hùng vét sạch cả vốn liếng.

Dưới đây là một số hình ảnh thêm về Vi Tiểu Bảo thua bạc và những sự kiện thú vị khác diễn ra trong Đại hội Minh ChủVõ Lâm.

Ông Nguyễn Tuấn Huy – Đại diện của hãng phát triển game Việt Emobi cũng bất ngờ góp mặt và chung vui trong đại hội lần này

Song hành với những trò chơi tương tác đậm chất Kim Dung kiếm hiệp, điểm nhấn trong Đại hội là giải đấu quy mô lớn.

Đại Minh Chủ

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0