BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Cận cảnh hình ảnh Việt hóa của Badlanders: Game sinh tồn sắp phát hành tại Việt Nam

13-01 15:22

Trong thời gian tới, tựa game sinh tồn mới này sẽ chính thức phát hành tại VN và liệu có thể cạnh tranh được với sự thống trị của Free Fire.

Tại thị trường Việt Nam nói riêng và nhiều quốc gia khác trên thế giới nói chung thì Free Fire và PUBG Mobile đang là hai cái tên sinh tồn nổi tiếng bậc nhất trên nền tảng di động. Không có nhiều trò chơi sinh tồn dám cạnh tranh với hai cái tên này. Tính riêng tại thị trường Việt Nam thì gần như Free Fire và PUBG Mobile ở hai cực thống trị.

Tuy nhiên trong thời gian tới, game thủ Việt sẽ được tiếp cận với một trò chơi sinh tồn mới, một cái tên dám phát hành chính thức để cạnh tranh trực tiếp với Free Fire và PUBG Mobile. Đó chính là Badlanders, tựa game được giới thiệu là “Chiến địa sinh tồn thế hệ mới, nơi kỹ năng và đẳng cấp chiến đấu của các chuyên gia sinh tồn được đẩy tới giới hạn tột cùng.”

Hiện tại, được biết Badlanders hiện tại đã hoàn thiện khâu Việt hóa và rất có thể sẽ đến tay game thủ Việt vào những ngày đầu năm mới 2022. Theo thông báo được phát đi từ Fanpage Badlanders VN thì vào ngày 14/1 sắp tới, tựa game này sẽ chính thức có link tải và công bố lộ trình phát hành.

Không rõ liệu Badlanders có cạnh tranh được với Free Fire hay PUBG Mobile hay không bởi hiện tại, hai cái tên này đang thống trị thị phần game sinh tồn di động ở Việt Nam. Không giống như sân chơi MOBA, những tựa game sinh tồn khi vào thị trường Việt Nam sẽ gặp khá nhiều thách thức bởi lượng người chơi đang được hai tựa game kể trên nắm giữ là rất lớn

Nếu như tập game thủ MOBA sẵn sàng trải nghiệm cái mới thì game thủ sinh tồn lại không thích thường xuyên thay đổi, nhất là với sự khác biệt rõ ràng về gameplay như Badlanders khi so sánh với Free Fire hoặc PUBG Mobile. Hãy cùng chờ xem liệu tên tuổi mới này có đủ sức thách thức khả năng thống trị thị trường đang được nắm giữ bởi hai sản phẩm của Garena và VNG hay không nhé.

Chém gió ...
Aa 0