Tuấn Trình

Following: 0Follower: 0

Cảm nhận Tào Tháo Truyện Mobile: Đồ họa đẹp mắt, gameplay đậm chất chiến thuật

16-10 19:33

Ngay trong tháng 10 này, Tào Tháo Truyện Mobile sẽ chính thức ra mắt làng game Việt.

Thời gian vừa qua thị trường game mobile Việt đã chứng kiến sự mờ nhạt của dòng game nhập vai, chiến thuật khi xuất hiện hàng loạt sản phẩm bom tấn sở hữu lối chơi ARPG. Hơn nữa, việc những tựa game đình đám như Titan Đại Chiến, Giang Hồ Truyền Kỳ, Võ Lâm Ngoại Truyện... đều lần lượt nói lời tạm biệt càng khiến thể loại nhập vai, chiến thuật khó khăn trong việc thu hút người chơi. Tuy nhiên, sắp tới cộng đồng game thủ sẽ được trải nghiệm một sản phẩm hoàn toàn mới mẻ và đủ sức để cạnh tranh sòng phẳng với mọi đối thủ.

Cụ thể, theo thông tin 9Gate ghi nhận ngay trong tháng 10 này NPH Soha Game sẽ cho ra mắt tựa game nhập vai, chiến thuật mang tên Tào Tháo Truyện Mobile. Sở hữu vô số điểm nhấn khác biệt, đây là sản phẩm hứa hẹn sẽ làm nên thành công tại thị trường game Việt. Để hiểu rõ hơn về Tào Tháo Truyện Mobile hôm nay các bạn độc giả hãy cùng 9Gate tìm hiểu một chút về tựa game hấp dẫn này.

Đầu tiên là nền tảng đồ họa, được xây dựng trên nền tảng đồ họa 3D tươi sáng, đẹp mắt, thiết kế nhân vật theo phong cách Chibi đem đến cái nhìn mới mẻ về các danh tướng Tam Quốc trong trò chơi. Hiệu ứng kỹ năng, ngoại cảnh được thể hiện hoành tráng với màn hình xoay ngang 180 độ, qua đó tạo nên trải nghiệm thị giác hết sức thú vị và cũng không kém phần sinh động cho người chơi.

Tiếp tới là ở hệ thống gameplay, mặc dù vẫn đi theo lối chơi vượt ải thường thấy nhưng Tào Tháo Truyện Mobile biết cách để tạo ấn tượng cho game thủ. Với hệ thống tính năng mang nhiều đột phá như Công Thành Chiến, hệ thống khí hậu đặc trưng ảnh hưởng tới quá trình chiến đấu hay hàng loạt phụ bản đầy thử thách, tựa game mở ra cho người một góc nhìn mới mẻ vừa sống động vừa đậm chất chiến thuật cho người chơi. Hơn nữa, Tào Tháo Truyện Mobile cũng tích hợp một kho tàng nhân vật đồ sộ sở hữu quan hệ phức tạp cùng hệ thống trang bị, kỹ năng riêng biệt. Đặc điểm này tuy đã xuất hiện ở nhiều sản phẩm cùng thể loại nhưng đó vẫn luôn là một yếu tố làm nên sức hấp dẫn của dòng game nhập vai, chiến thuật.

Nhìn chung, tại thời điểm hiện tại vẫn chưa thể có quá nhiều nhận xét về Tào Tháo Truyện Mobile nhưng chắc chắn có thể khẳng định đây là một tựa game đáng để mong đợi và kỳ vọng. Mong rằng, ngay sau khi ra mắt sản phẩm của NPH Soha Game sẽ nhận được sự chào đón của đông đảo cộng đồng game thủ Việt.  

Fanpage: http://fb.com/TaoThaoTruyenMobie

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/tao-thao-truyen-mobile-785.html

Tào Tháo Truyện Mobile

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0