BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Cái kết nào cho việc PUBG Mobile được VNG phát hành tại Việt Nam?

29-10 13:42

Từ việc game sinh tồn PUBG Mobile được phát hành phiên bản tiếng Việt hoàn chỉnh bởi VNG chúng ta có thể dự đoán được những cái kết nào?

Như vậy, trong thời gian qua cộng đồng game thủ Việt đã khá bất ngờ khi VNG gần như chắc chắn trở thành đại diện phát hành game PUBG Mobile tại thị trường Việt Nam. Bằng chứng rõ ràng là fanpage và group Facebook của game đã được lập ra và cập nhật những tin mới nhất theo trang quốc tế.

Cái kết nào cho việc PUBG Mobile được VNG phát hành tại Việt Nam?

Chúng ta có thể đoán định được tương lai và số phận nào cho bản Việt của PUBG Mobile khi được ra mắt chính thức trong thời gian tới.

1. Lượng người chơi vẫn đông

Cái kết nào cho việc PUBG Mobile được VNG phát hành tại Việt Nam?

Đây là một tương lai có thể dự đoán bởi bản thân PUBG Mobile là một tựa game hot hiện nay, sở hữu lượng fan đông đảo. Khi có ngôn ngữ tiếng Việt, game thủ được hỗ trợ lớn hơn nên sẽ hút khách hơn. Bản thân Rules of Survival cũng do VNG đại diện phát hành có bản tiếng Trung và Anh trước đó nhưng khi ra bản Việt người chơi vẫn không thua kém.

2. Hack game và mất niềm tin

Thực tế tình trạng hack luôn là nỗi ám ảnh với cả đơn vị phát hành và người chơi. Game thủ đã vô cùng chán nản với những tồn tại và Rules of Survival đã và đang gặp phải liên quan đến hack, cheat. Tương tự, nếu không có cách quản lí tốt thì PUBG Mobile rất dễ đi vào vết xe đổ như trên.

3. Phát triển giải đấu thể thao điện tử

Cái kết nào cho việc PUBG Mobile được VNG phát hành tại Việt Nam?

Vốn cho đến nay PUBG Mobile vẫn được Tencent đầu tư phát triển các giải đấu eSports trên toàn thế giới. Tựa game đang được đầu tư để hướng đến là một sản phẩm game mobile có độ lan tỏa. Cùng với các game sinh tồn khác, trò chơi này sẽ được VNG chú trọng đến xây dựng các concept giải đấu lớn nhỏ từ clan cho đến quốc gia. Trong tương lai ngắn, game sẽ trở thành tâm điểm thi đấu cho những game thủ đam mê eSports.

Thời gian vẫn còn ở phía trước và rất nhiều kịch bản cho sản phẩm PUBG Mobile. Khi VNG đã nắm quyền sinh quyền sát trong tay với game sinh tồn này hi vọng đó sẽ để lại ấn tượng cho người chơi.

PUBG Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0