Haichiao

Following: 0Follower: 0

Cái kết của mối tình tay ba giữa Hữu Công - Linh Miu - Bê Trần

21-01 20:00

Đoạn clip được cho là hành động xô xát của 2 hot boy Hữu Công, Bê Trần nhằm tranh giành hot girl Linh Miu.

Mọi lời đồn đoán sau clip quay lén scandal mối tình tay ba giữa  Hữu Công - Linh Miu - Bê Trần liệu đã đến hồi kết? Sự việc "Hữu Công xô xát Bê Trần" chỉ là một hướng đi mới trong việc quảng bá và PR cho sản phẩm gMO 24h Quốc Chiến - game có đồ họa full 3D đặc sắc, thuộc thể loại MMORPG (nhập vai trực tuyến nhiều người chơi) vừa mới ra mắt ngày 9/1/2015.

Ra mắt được 2 tuần, 24h Quốc Chiến đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng game thủ yêu thích thể loại MMORPG trên mobile khi mang tới người chơi một thế giới đậm chất tiên hiệp, PK đã tay không giới hạn, không hề thua kém những tựa game nổi danh nào trên PC như Võ Lâm 3D, Cửu Âm Chân Kinh, Con Đường Tơ Lụa...

Không chỉ có vậy, với nền đồ họa full 3D đặc sắc trong game của 24h Quốc Chiến cũng giúp người chơi có thể cảm nhận được mọi không gian trong game bằng các góc xoay 360 độ , view cận cảnh, zoom to nhỏ, xoay góc trái phải lên xuống hoàn toàn tự do mà không hề bị bất cứ bó buộc nào như những tựa gMO 3D đang phát hành tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, với cốt truyện xoay quanh thế giới tiên hiệp kì bí được gọi là Tam giới (Nhân - Tiên - Ma), 24h Quốc Chiến cho phép người chơi lựa chọn 4 hệ phái: Tu La, Thái Huyền, Ngọc Hư, La Sát; 3 quốc gia: Long Quốc, Hỏa Quốc, Thủy Quốc. Mỗi hệ phái sở hữu những nét đặc trưng về ngoại hình, giới tính, binh khí, và các bộ kĩ năng riêng.

Đặc biệt, tham gia 24h Quốc Chiến, người chơi sẽ được trải nghiệm hàng trăm hệ thống phụ bản lớn nhỏ khác nhau. Các phụ bản phần lớn xây dựng bám sát cốt truyện, giúp người chơi mang lại cảm giác được chính thân tu luyện trong thế giới Tiên hiệp 24h Quốc Chiến.

Tựa gMO 24h Quốc Chiến sở hữu đầy đủ các tính năng của 1 game MMORPG thường thấy: cường hóa, ngọc khảm, rèn đồ, thú cưỡi... , hệ thống trang bị giúp gia tăng chỉ số cơ bản cho nhân vật: kỹ năng, thuật pháp, danh hiệu... Người chơi còn được tham gia các hoạt động thường ngày đa dạng như: vận tiêu, hộ tống, vấn đáp, nhiệm vụ hàng ngày, nhiệm vụ bang hội, biên quan.

Các tính năng kết nối cộng đồng như: PVE, PVP, bang chiến, quốc chiến, tranh đoạt lãnh thổ... là điều không thể thiếu cho tựa game MMORPG. gMO 24h Quốc Chiến cũng vậy, trò chơi sở hữu đầy đủ các tính năng cơ bản. Thậm chí còn vượt trội hơn ở mối quan hệ giữa các nhân vật trong game như: hảo hữu, phu thê, sư đồ, sư huynh đệ...

Tóm lại, 24h Quốc Chiến là tựa game 3D thể loại MMORPG vô cùng đặc sắc và đa dạng, phù hợp với những hardcore gamer. Có thể nói, gMO 24h Quốc Chiến là 1 kiệt tác soán ngôi mọi siêu phẩm game 3D khác, nhằm tôn vinh kẻ mạnh nhất.

Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile

0.0
Gamota | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0